:::     :::

ฮิวสตันยืนพร้อมพิสูจน์ว่ายังไม่หมดน้ำยา

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฮิวสตัน ถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ปล่อยตัวออกจากทีมหลังเล่นมานาน 8 ปีจนถูกปรามาสว่าหมดน้ำยาแต่เขายืนยันว่าจะพิสูจน์ผลงานกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมใหม่

จัสติน ฮิวสตัน อดีต เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ตัวดังที่ถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ปล่อยตัวทิ้งหลังเล่นกับทีมหัวหน้าเผ่านาน 8 ซีซั่น ก่อน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยังเห็นคุณค่าจับเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งผู้เล่นวัย 30 ปียืนยันว่าจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังมีดียังไม่หมดน้ำยาอย่างที่ถูกบางคนปรามาสไว้ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมยังมีดีซ่อนอยู่ในตัวมากมายและผมคิดว่าบางคนอาจไม่เชื่อแบบนั้น ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ผมต้องแสดงให้โลกเห็นมากกว่าตัวผมเพราะผมรู้ดีว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง'ฮิวสตัน โว 


ฮิวสตัน จะปรับมาเล่นตำแหน่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ในระบบ 4-3 ของ โคลท์ส หลังจากเล่นตำแหน่ง เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ในระบบ 3-4 ของ ชีฟส์ แต่การปรับเปลี่ยนตำแหน่งการเล่นไม่ใช่ครั้่งแรกตลอดการเล่นอาชีพ 8 ปีของเขา

'ผมไม่คิดว่ามันจะแตกต่างกันมากมายนักเพราะทุกวันนี้มันเป็นลีกของการขว้างแล้ว ดังนั้น 70-80 เปอร์เซนต์ของเวลาที่คุณมีส่วนกับการทำลายแนวป้องกันและผมจะพยายามกดดันคนขว้างบอลจากทุกทิศทาง ผมคิดว่ามันยังคงเป็นส่วนหนึ่งของเกมและผมจะทำแบบนั้นทุกดาวน์และไม่กังวลว่าจะทำให้การคุมพื้นที่ดร็อปลงไป ดังนั้นผมคิดว่างานของผมจะง่ายกว่าที่เคยเป็นมาในอดีต'ฮิวสตัน เผย


อย่างไรก็ตาม ฮิวสตัน พลาดการลงเล่นรวมกัน 21 เกมตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึง 4 เกมของซีซั่นก่อนเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่ผู้เล่นวัย 30 ปียืนยันว่าเขามีสุขภาพสมบูรณ์และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาร่วมสร้างผลงานกับเพื่อนใหม่อีกครั้ง

'ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกดีมาก ร่างกายผมแข็งแรง ผมสุขภาพดี ผมรู้สึกตื่นเต้น พร้อมที่จะอยู่กับพวกเขาทำความรู้จักทุกคนที่นี่และทำความคุ้นเคยกับการอยู่ร่วมกับคนที่แตกต่างเพราะผมรู้จากสิ่งที่ผมได้ยินจากคนเหล่านี้ว่าชื่นชอบการทำงาน ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะเข้าร่วมกับพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด