:::     :::

เมสซี่คัมแบ็กไม่สวยฟ้าขาวพลิกพ่ายเวเนฯ1-3

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ พบความผิดหวังในการหวนคืนทีมชาติอีกครั้งเมื่ออาร์เจนตินาพลาดท่าพ่ายต่อเวเนซูเอล่า 1-3 ในเกมกระชับมิตร

อาร์เจนตินา ได้ ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้งในรอบเกือบปีหลังนับตั้งแต่อกหักในฟุตบอลโลก 2018 ส่วนเวเนซูเอล่า มี ซาโลมอน รอนดอน เป็นความหวังในแดนหน้า 

เวเนซูเอล่า ออกสตาร์ตได้ดีมากเมื่อนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 6 นาทีแรก โรเบร์โต้ โรซาเลส สาดบอลยาวจากซ้ายเข้าเขตโทษ ซาโลมอน รอนดอน กระโดดจับบอลลงด้วยขวาก่อนดีดระยะ 14 หลาเข้าไปอย่างยอดเยี่ยม

อาร์เจนฯ ได้ลุ้นในนาที 30 เมื่อ เมสซี่ ตักบอลให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ได้โหม่งแต่ก็ติดเซฟนายทวารเวเนซูเอล่า จากนั้นอีก 8 นาที เมสซี่ ได้ยิงเองด้วยซ้ายหน้าเขตโทษแต่ก็ยังไม่เป็นประตู  

ท้ายครึ่งแรก เวเนซูเอล่า นำ 2-0 ได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้ายและเล่นเร็ว จอน มูรีโญ่ ได้บอลก่อนโยกหนีตัวประกบแล้วกดด้วยขวาตรงเส้นเขตโทษ บอลพุ่งเสียบตาข่ายสวยงามไม่แพ้ประตูแรก

ในครึ่งหลัง อาร์เจนฯ ตีไข่แตกในนาที 59 เมื่อได้จังหวะโต้กลับและจบด้วยการยิงด้วยซ้ายของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ หัวหอกจากอินเตอร์ มิลาน สกอร์กลับมาเป็น 3-1 

อย่างไรก็ตาม เวเนซูเอล่า มาหนีเป็น 3-1 ในนาที 75 ที่ได้จุดโทษ ฮวน ฟอยธ์ ไปทำฟาวล์ โจเซฟ มาร์ตีเนซ และเป็น โจเซฟ มาร์ติเนซ ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาด 

ช่วงเวลาที่เหลือ เมสซี่ และผองเพื่อนพยายามอย่างเต็มที่แต่ยิงเพิ่มไม่ได้ ทำให้จบเกม เป็น เวเนซูเอล่า พลิกล็อกเอาชนะ อาร์เจนตินา ถึง 3-1 ในเกมที่ เมสซี่ คัมแบ็ก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด