:::     :::

ยู-19กลับถึงไทยแล้ว-'มาร์ค'ภูมิใจลุยรอบสุดท้าย

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2560
3,648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ 'ช้างศึก' ยู-19 บิน 12 ชั่วโมงกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว เมื่อตอนตี 4 วันศุกร์ 'โค้ชมาร์ค' พอใจทำตามเป้าคือผ่านเข้ารอบสุดท้าย

ขุนพลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเวลา 4.00 น. ของวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน หลังใช้เวลาเดินทางจาก มองโกเลีย นานกว่า 12 ชั่วโมง เพราะเจอเที่ยวบินดีเลย์กว่า 4 ชั่วโมง

มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส กุนซือทีมชาติไทย ชุดยู-19 ปลื้มลูกทีมผ่านด่านทดสอบสุดหิน เตรียมหารือกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรื่องการเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน และชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย 2018
"ผมภูมิใจในตัวนักเตะทุกคนและมีความสุขมากกับทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะว่าทัวร์นาเมนต์นี้มีอุปสรรคหลายอย่าง ทั้งเรื่องของสภาพอากาศที่อุณหภูมิติดลบเกือบทุกวันรวมถึงการเล่นในวันที่มีหิมะตกตลอดเวลา,การเดินทางที่ใช้ระยะเวลานานและการพบกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่างทีมชาติญี่ปุ่น"
"แต่เราสามารถผ่านมาได้ และบรรลุเป้าหมายหลักของเราคือการผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่อินโดนีเซีย หลังจากนี้เราจะมีการเก็บตัว สำหรับรายการชิงแชมป์อาเซียน และเรามีแผนที่จะจัดทัวร์นาเมนต์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย"
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนตุลาคม ปีหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด