:::     :::

ชาวเน็ตล้อยับ!เจมส์ขาลงอดเพลย์ออฟ

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562
1,496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่หมั่นไส้ เลอบรอน เจมส์ หรือแฟรนไชส์ แอลเอ เลเกอร์ส ต่างออกมาแสดงตัวเย้ยหยันเมื่อทราบข่าวหายนะฤดูกาล 2018-19 ที่สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ม่วง-ทอง' พ่ายต่อ บรู้กลิน เน็ตส์ 106-111 คะแนน นับเป็นความปราชัยหนที่ 12 จาก 15 นัดหลังสุด  จนสถิติหล่นเป็น 31-41 หมดโอกาสแข่งโพสต์ซีซั่น ต่อเนื่องปีที่ 6 

"จากนี้เราก็คงต้องมาผลักดันกันใหม่ในซีซั่นหน้า ก็ยอมรับว่านี่คือฤดูกาลอันยากลำบาก มีปัญหาให้ต้องเผชิญตลอดทั้งปีอย่างเรื่องการบาดเจ็บ" เลอบรอน กล่าวหลังจบแมตช์ผ่าน 'สเป็คตรัม สปอร์ตส์เน็ต' 

เจมส์อย่างเซ็ง


เหตุการณ์ต่างๆเมื่อครั้ง เลอบรอน พลาดเพลย์ออฟหนล่าสุด

"เมื่อเราตกรอบอย่างเป็นทางการแล้ว จากนี้แผนงานก็ต้องไปคุยกับโค้ช และสตาฟฟ์ว่าจะเอาอย่างไรต่อ  ขณะที่ฤดูกาลที่เหลือก็ต้องทำงานของตัวเองให้ดีสุด เราทำผิดพลาดมากเกินไปแม้แต่ตัวผมเองก็ด้วยเป็นพันๆหน ก็ต้องปรับปรุง แล้วแสดงให้เห็นเมื่อลงแข่งครั้งต่อไป" 

นับเป็นครั้งแรกตั้งฤดูกาล 2004-05 ที่ เจมส์ ไม่ได้เข้าแข่งเพลย์ออฟ โดยมีการขุดสถิติว่า 95.6% ของผู้เล่นในลีกปัจจุบัน ยังไม่ได้มาแข่งอาชีพเลย

เฮคโค้ชคนปัจจุบันอย่าง ลุ้ก วอลตัน เพิ่งแข่งอาชีพเป็นฤดูกาลที่สองกับ เลเกอร์ส, เรย์ อัลเลน คือผู้เล่นทำคะแนนสูงสุดของแฟรนไชส์ ซีแอตเทิ่ล ซูเปอร์โซนิคส์ ซึ่งแปลงโฉมไปสู่ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ และ เจมส์ ฮาร์เด้น ในวัย 15 ปี ยังไม่ไว้เครา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด