:::     :::

กูรูชี้วินัยเกมรับช่วยพิคฟอร์ดยืนตบยุง

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น คอลัมนิสต์ เดลี่ เมล แสดงความเห็นเกี่ยวกับค่ำคืนอันเบาสบายของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ในเกมรอบคัดเลือก ยูโร 2020 ที่ถล่ม สาธารณเช็ก 5-0 วานนี้ ว่าแม้งานไม่ชุกแต่ก็เป็นการเก็บประสบการณ์ชั้นดีของนายด่าน เอฟเวอร์ตัน

ตลอด 90 นาทีที่สนาม เวมบลี่ย์ พิคฟอร์ด ได้ป้องกันลูกยิงตรงกรอบของคู่แข่งเพียง 2 ครั้งแบบไม่เหลือบ่ากว่าแรง ขณะที่จังหวะออกมาตัดบอลกลางอากาศ หรือกดดันก็เรียกว่าเงียบเหงา 

อย่างไรก็ตาม คีโอว์น มองว่านี่คือสิ่งดีสำหรับจอมหนึบวัย 24 ปี เนื่องจากมันคือการแข่งรอบคัดเลือก รายการเมเจอร์ครั้งแรกของเจ้าตัว ดังนั้นการเริ่มนับหนึ่งจากง่ายๆ ไปเจองานยากย่อมดีสำหรับเสริมความมั่นใจ

"เขามีงานให้ทำน้อยมากในเกมวานนี้ มันก็คงเป็นอารมณ์ที่ไม่คุ้นเคยสำหรับ จอร์แดน พิคฟอร์ด" อดีตกองหลัง จั่วหัวในคอลัมน์  "เพราะกับสโมสร เอฟเวอร์ตัน เขางานชุกตลอดทั้งเกม คิดเสียว่าเปลี่ยนบรรยากาศ" 


พิคฟอร์ด กับคลีนชีตที่ 6 นามทีมชาติอังกฤษ

"ย้อนไปเมื่อครั้งผมยังเป็นนักเตะ เดวิด ซีแมน (อดีตนายด่านทีมชาติอังกฤษ) ดูจะมีความสุขที่สุดเมื่อแค่ยืนเฝ้าเสา ไม่ต้องงัดซูเปอร์เซฟมาโชว์มาก แต่หากมันถึงคราวต้องแสดงผลงานเขาก็กระฉับกระเฉงอย่างไร้ข้อผิดพลาด" 

"สำหรับ พิคฟอร์ด ได้พิสูจน์ตัวเองในทัวร์นาเมนต์ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 รอบสุดท้ายไปแล้ว แต่เมื่อคืนคือรอบคัดเลือกหนแรกของเจ้าตัว ก็ทำให้ชินไว้เพราะจากนี้จะมีอีกหลายเกมลักษณะแบบคืนวาน"

"ดีเหมือนกันว่าเหมือนซ้อมใหญ่ให้นายทวารมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษ" 

ผลงาน 15 นัดของ พิคฟอร์ด ในนามทีมชาติอังกฤษ สามารถเก็บคลีนชีตไปแล้ว 6 เกม มีลุ้นทำเพิ่มแมตช์ต่อไปที่เยือน มอนเตเนโกร ( 26 มี.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด