:::     :::

บ่อนผวา!หั่นราคามาเน่ซิวพีเอฟเอ50%

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562
1,296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบท 365 บ่อนรับพนันถูกกฎหมายเจ้าใหญ่ของยุโรป เริ่มกังวลกับผลงานของ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ที่ช่วงหลังร้อนแรง จึงหั่นราคาเต็งคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม สมาคมนักเตะอาชีพ อังกฤษ (พีเอฟเอ) จากเมื่อสัปดาห์ก่อนลงมาถึง 50% ขึ้นเป็นเต็งสี่เรียบร้อย

ตั้งแต่เปลี่ยนปฏิทินเข้าสู่ปี 2019 แข้งวัย 26 ปี สังหารไปถึงเก้าสกอร์และหนึ่งแอสซิสต์ ในรายการพรีเมียร์ลีก จนปัจจุบันขึ้นมาเป็นรองดาวซัลโวที่ 17 สกอร์เท่ากับ แฮร์รี่ เคน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ตามหลังแค่ เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' ลูกเดียว 

แต่หากตัดการทำประตูจากจุดโทษออกไป แข้งเบอร์#10 ของ 'หงส์แดง' คือหัวแถวของทั้งลีกเพราะทั้งหมดไม่มีจากยิงเป้าที่จุด 12 หลา 


บ่อนหลายเจ้าให้เหลือ 20/1 ด้วยซ้ำ

ด้วยผลงานโดดเด่นนี้เองร้านพูลก็ยังเสียวๆ จึงปรับราคาจาก 50/1 (แทง 1 จ่าย 50 ไม่รวมทุน) เมื่อ 16 มี.ค. มาเหลือ 25/1 (แทง 1 จ่าย 25 ไม่รวมทุน) ขณะที่บางร้านลดต่ำกว่านั้นถึง 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน)

เท่ากับว่าเรตจ่ายต่ำสุดลำดับ 4 รองจาก  อเกวโร่ (12/1) > ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ( 3/1) และ > เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (1/2)  

นั่นทำให้เสียงโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพอาจแตกเป็นหลายทางกว่าเดิม เพราะหาก มาเน่ ยังรักษาสถิติยิงประตูทุก 90 นาทีที่ 0.62 เม็ด พร้อมส่ง ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เขาอาจปาดหน้าตัวเต็งซิวตำแหน่งยอดแข้งก็เป็นได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด