:::     :::

"ฐิติพันธ์"รับสุดท้าทายได้ดวลทีมอันดับ7โลก

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางคนสำคัญทีมชาติไทย ยืนยันจะพยายามสู้ให้ถึงที่สุด ในเกมที่จะพบกับ ทีมชาติอุรุกวัย อันดับ 7 ของโลก ในฟุตบอล ไชนา คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ

กองกลางวัย 25 ปี มีส่วนสำคัญ ช่วย ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เมื่อแอสซิสต์ให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยิงประตูชัย ในเกมชนะ ทีมชาติจีน 1-0 ก่อนเตรียมพบกับ ขุนพลจอมโหด ที่ถล่ม ทีมชาติอุซเบกิสถาน 3-0 
“ที่ผ่านมา ผมมีโอกาสดู อุรุกวัย เล่นแต่ในทีวี พอครั้งนี้ จะได้สัมผัสจริงๆ ก็รู้สึกว่าตื่นเต้นเหมือนกันครับ หนึ่งเลย พวกเขาเป็นทีมระดับโลกจริงๆ และสอง ผู้เล่นชุดนี้ เป็นชุดใหญ่ ที่มีดาวดังมาหลายคนอย่าง โกดิน หรือ ตอร์เรรา ซึ่งแน่นอนว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ ครับ แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และเก็บประสบการณ์จากเกมนี้ให้ได้มากที่สุด รวมถึงส่วนตัวก็อยากจะรู้ว่า พวกเขาจะแกร่งเหมือนที่เราดูหรือเปล่า”
“เรื่องอันดับโลกที่ห่างกันขนาดนั้น ก็เป็นธรรมดาอยู่แล้วครับ เพราะอย่างที่บอก ครั้งนี้เราเจอกับทีมระดับโลกจริงๆ ผมก็อยากรู้เหมือนกันครับว่า อันดับ 7 กับอันดับ 115 ของโลก พอลงไปเล่นแล้ว มันจะแตกต่างกันขนาดไหน ก็ไม่ได้คิดมากอะไรกับเรื่องนี้ครับ กลับกัน ผมว่า มันเป็นแรงผลักดัน และท้าทายมากกว่า ที่เราจะได้พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่าง ในเกมนี้ครับ”
“สุดท้ายแล้ว เรารู้ว่า นี่เป็นเกมที่ยากมากๆ ครับ แต่ก็ยืนยันว่า เราจะสู้เต็มที่แน่นอน สู้จนกว่าเสียงนกหวีดจะเป่าหมดเวลา และลึกๆ ผมเชื่อว่า ถ้าเรารวมใจกันเป็นหนึ่ง เรามีโอกาสที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ได้เหมือนกัน ก็ฝากแฟนบอลยืนหยัดอยู่เคียงข้างเราด้วยครับ” ดาวเตะดีกรี เจลีก ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอุรุกวัย อันดับ 7 ของโลก ในฟุตบอล ไชนา คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่สนามกว่างซี สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์, นครหนานหนิง เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด