:::     :::

"กาม่า"รับอาจโรเตชั่นนักเตะเกมดวลบรูไน

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 ซ้อมก่อนเจอบรูไน โดย อเล็กซานเดร กาม่า รับอาจมีการโรเตชั่นผู้เล่น

ณ สนาม ภายในสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่ม เค นัดที่สอง ที่จะพบกับ บรูไน
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย หลังลงเล่นนัดแรกที่ชนะอินโดนีเซีย มา 4-0 และทบทวนแท็คติกเป็นหลัก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป
หลังการฝึกซ้อม อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "เป็นเรื่องปกติของสภาพอากาศที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ตลอดเวลา ตอนนี้ก็หนาวพอสมควรและลมค่อนข้างแรง เราก็คงต้องเช็คสภาพร่างกายของผู้เล่นอีกครั้ง เพราะเรามีเกมในวันพรุ่งนี้"
"การซ้อมวันนี้ก็แค่เป็นการฝึกซ้อมเบาๆไม่ได้หนักมาก ส่วนเรื่องตัวผู้เล่น เราจะมีการตัดสินใจอีกครั้งว่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะหรือไม่ ผมเองก็มีความคิดอยู่เหมือนกัน แต่ก็ต้องคุยกับทางสตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นอีกครั้ง"
การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มเค นัดที่สอง ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ บรูไน ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง www.pptvhd36.com


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด