:::     :::

แบร์เกอร์โว!รุ่นน้องหงส์จอง2แชมป์

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562
1,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค แบร์เกอร์ อดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูลชุดสามแชมป์ปี 2001 ให้สัมภาษณ์แบบไม่กลัวแฟน เดอะ ค็อป อยู่ยากเพราะระบุว่าถ้วยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า ชปล.ซีซั่นนี้ น้องๆหงส์แดงจะสยายปีกคว้ามาแบบง่ายดาย

แบร์เกอร์ ซึ่งยังแวะเวียนมาที่อังกฤษบ่อยครั้ง ทั้งเรื่องส่วนตัวคือเยี่ยมลูกสาวดีกรีนางแบบซึ่งมาร่ำเรียน บวกทำงานอยู่แผ่นดินผู้ดี หรือฐานะทูตสโมสร 'หงส์แดง' จนเขาเคยระบุว่ามีความเป็นอังฤษ-เช็ก อัตราส่วน 50:50

ล่าสุดอดีตแข้งรองแชมป์ ยูโร 1996 ก็ประกาศความมั่นใจว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ และชาวคณะจะเป็นดับเบิ้ลแชมป์ซีซั่น 2018-19 

"ผมคิดว่าท้ายสุด ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์ลีกแบบง่ายดาย ต่อด้วยซิวเจ้ายุโรปสมัยที่ 6 ด้วย พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการกดเบิ้ลสองรายการ" ศิษย์เก่าวัย 45 ปี ให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์'


แบร์เกอร์กับลูกสาวคนสวย

"การจับสลากในรอบก่อนรองฯ ยูซีแอล ไปชนกับ ปอร์โต้ ถือว่าเข้าทาง แม้จะไม่ใช่ทีมหมูๆ แต่คิดว่า ลิเวอร์พูล ผ่านสู่รอบรองชนะเลิศเพราะศักยภาพดีกว่า" 

"ส่วนในพรีเมียร์ลีก ก็เล่นให้ทุกเกมเหมือนรอบชิงฯ ฟุตบอลถ้วย เพื่อจะไปถึงเป้าหมายตำแหน่งแชมป์เมื่อจบซีซั่น ส่วนตัวมองว่าพวกเขาจะคว้าชัยตลอด 7 นัดที่เหลือ" 

"ทั้งจะพยากรณ์ว่าตอนจบ 'หงส์แดง' จะเป็นทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ชปล. ผมไม่เห็นว่าทำไมมันจะเป็นไปไม่ได้" 

สำหรับนักเสี่ยงโชคท่านใดที่เชื่อในพ่อหมอ แบร์เกอร์ ก็รีบไปจิ้มที่ร้าน 'ยูนิ เบท' เปิดราคาดับเบิ้ลแชมป์ ฤดูกาล 2018-19 ไว้ที่ 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) ส่วนได้หนึ่งเรต 6/4 (แทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ส่วนจบมือเปล่าอัตรา 3/5 (แทง 5 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด