:::     :::

พีเตอร์สันโวพร้อมสร้างผลงานมหัศจรรย์ซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 34 ปีของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ คุยโวว่าจะสร้างผลงานในซีซั่นนี้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุมากสุดที่วิ่งแตะหลักพันหลานับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1980

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 34 ปีของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ สร้างชื่อด้วยการเป็นผู้เล่นอายุมากสุดที่วิ่งแตะหลัก 1,000 หลานับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1980 หลังวิ่งรวมกัน 1,042 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ในการเล่นกับทีมอินเดียแดงซีซั่นแรกในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนคุยโวว่าเขาควรจะทำได้ดีกว่านั้นด้วยซ้ำ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พีเตอร์สัน ถือบอลวิ่ง 251 ครั้ง ระยะ 1,042 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 16 เกม โดยวิ่งทำทัชดาวน์จากระยะไกลสุดถึง 90 หลา ก่อนที่ เร้ดสกิ้นส์ จะดึงกลับมาเซ็นสัญญา 2 ปีในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาหลังปล่อยรันนิ่งแบ็กวัย 34 ปีลงไปทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ 


'ผมรู้สึกเหมือนปีที่ผ่านมาเป็นเพียงซีซั่นที่ดี เหมือนกับสิ่งที่อยู่ในใจผม ว้าว..คุณทำได้แบบน่าเหลือเชื่อมี 1,000 หลาและผมก็ชอบ ผมน่าจะทำได้สัก 1,500 หรือ 1,600 หลา'พีเตอร์สัน คุย

เร้ดสกิ้นส์ กำลังจะได้ แดร์เรียส ไกซ์ รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งกลับมาจากการบาดเจ็บหลังอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 เอ็นเข่าฉีกขาดตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นปีก่อน แต่ พีเตอร์สัน หวังว่าเขาจะสามารถช่วยทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาและกลายเป็นผู้นำในล็อคเกอร์รูมของเร้ดสกิ้นส์เมื่อเข้าสู่ปีที่สองกับทีม 


'การเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ ไม่เพียงแต่ผมจะทำงานได้ดีแต่ยังพูดเก่งด้วยเช่นกัน เพียงแค่เข้ามาและมีซีซั่นที่ดีกว่าปีที่ผ่านมา เมื่อมีส่วนร่วมและช่วยเหลือเกมวิ่งที่โดดเด่นเฉพาะกับผมและไกซ์และคริส (ธอมป์สัน) ในแผงแบ็คฟิลด์ พวกเราควรจะทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์'พีเตอร์สัน คุย

ตลอดอาชีพ 12 ฤดูกาลของ พีเตอร์สัน ถือบอลวิ่งรวมกัน 13,318 หลาและทำ 106 ทัชดาวน์ในการเล่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ เร้ดสกิ้นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด