:::     :::

'มิตเชลล์'อดีตปีกนอกเพเทรียตส์รีไทร์ด้วยวัย25ปี

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอล์ม มิตเชลล์ อดีตปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ชุดแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 51 ประกาศอำลาวงการหลังยอมแพ้ต่ออาการบาดเจ็บเข่า

มัลคอล์ม มิตเชลล์ อดีตปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยอมยกธงขาวต่อการบาดเจ็บเข่าเรื้อรังด้วยการประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลด้วยวัยเพียง 25 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิตเชลล์ ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยจอร์เจียอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2016 ของ เพเทรียตส์ เคยบอกกับ ไมค์ รีสส์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็นในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าเขาไม่ยอมล้มเลิกความหวังที่จะกลับคืนวงการเอ็นเอฟแอลอีกครั้งแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บเข่าและต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 10 ครั้งก็ตาม 


ตามรายงานข่าวระบุว่า มิตเชลล์ ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ปี 2016 เมื่อเขามีบทบาทสำคัญในการคัมแบ็กของทัพนักรบกู้ชาติจากตามหลัง 3-28 ในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 51 เขาลงมารับบอล 5 ครั้ง ระยะ 63 หลาในควอเตอร์ 4 ของเกมนั้น 

มิตเชลล์ ลงเล่น 16 เกมในซีซั่นรุคกี้ (รวมเพลย์ออฟ) และรับบอลรวมกัน 39 ครั้ง ระยะ 476 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บเข่าเมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูกาล 2017 และถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังจากนั้นก่อนจะถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมาจนกระทั่งปีกนอกวัย 25 ปียอมแพ้ด้วยการประกาศอำลาวงการในที่สุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด