:::     :::

วารานปัดข่าวอยากชิ่งมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่าการนำเสนอข่าวว่าเขาไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับทีมชุดขาวเป็นเพียงการสร้างเรื่องโกหกเท่านั้น

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ระบุว่าเขากำลังคิดย้ายออกจากถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'หลังอิ่มตัวกับความสำเร็จว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังการนำเสนอของ'เลกิ๊ป'สื่อดังเมืองน้ำหอมที่อ้างว่า วาราน อิ่มตัวกับความสำเร็จนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2011 จนมีความคิดที่จะย้ายทีมแม้ว่าจะมีสัญญาจนถึงปี 2022 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 500 ล้านยูโรจนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล ก่อนที่นักเตะจะเอ่ยปากผ่านสื่อว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด


'ผมเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัวมากและเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นเป็นปัญหาใหญ่เป็นเรื่องที่คนชอบเขียนและพูดคุยเกี่ยวกับผมและผมได้ยินและอ่านเรื่องต่างๆเหล่านี้'

'ผมอยู่ใน เรอัล มาดริด สโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ถ้าจะบอกว่าผมไม่มีความสุข มันไม่เป็นความจริง อาชีพของผม ซีซั่นของผม เรามีฤดูกาลที่ยากลำบากที่เรายังต้องต่อสู้และผมให้ทุกอย่างของผมและผมภูมิใจกับสิ่งนั้น ผมไม่สามารถควบคุมทุกๆข่าวลือได้ มันเป็นเพียงเรื่องโกหกพกลม'วาราน ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด