:::     :::

'ตุ๊ตโต้'อ้างผีเตรียมทุ่ม85ล้านยูโรซื้อสครีเนียร์

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562
1,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาเลียนอ้างว่า แมนฯยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 85 ล้านยูโรเพื่อดึง มิลาน สครีเนียร์ จาก อินเตอร์ มิลาน พร้อมเสนอค่าจ้างให้นักเตะมากกว่าที่จะได้จากทีมงูใหญ่ถึงสองเท่าตัว

'ตุ๊ตโต้ แมร์กาโต้'สื่ออิตาเลียนประโคมข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แมนฯยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 85 ล้านยูโรให้ อินเตอร์ มิลาน เพื่อแลกกับ มิลาน สครีเนียร์ พร้อมประเคนค่าเหนื่อยยั่วน้ำลายกองหลังทีมชาติสโลวีเนียถึงซีซั่นละ 5 ล้านยูโรมากกว่าที่ทีมงูใหญ่เสนอให้นักเตะถึงสองเท่า 

อินเตอร์ มิลาน ดึง สครีเนียร์ มาจาก ซามพ์โดเรีย ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโรและเซ็นสัญญา 5 ปี แม้ทีมเนรัซซูร์รี่พยายามจะโน้มน้าวให้นักเตะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วยค่าเหนื่อยปีละ 2.5 ล้านยูโร แต่กองหลังวัย 24 ปียังบ่ายเบี่ยง 


ขณะเดียวกันสื่อเมืองมะกะโรนียังอ้างว่า แมนฯยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 85 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้ อินเตอร์ มิลาน ยอมปล่อย สครีเนียร์ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'ช่วงซัมเมอร์นี้และยังยื่นข้อเสนอยั่วนักเตะด้วยค่าจ้างปีละ 5 ล้านยูโรถึงปี 2024 มากกว่าข้อเสนอของทีมงูใหญ่สองเท่าตัว

ก่อนหน้านี้ มิธาท ฮาลีส เอเยนต์ของ สครีเนียร์ ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อว่านักเตะในความดูแลของเขากำลังได้รับความสนใจจากสองสโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนทั้ง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า แต่ไม่มีการเอ่ยถึงทีมปีศาจแดงแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด