:::     :::

ผีทุ่มหนัก250ล้านป.ล่าสามแข้งฝอยทอง

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562
2,796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมงบประมาณ 250 ล้านปอนด์ในการล่าตัวสามสตาร์ของโปรตุเกสมาร่วมทีม

ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวรุกวัย 19 ปีของ เบนฟิก้า คือเป้าหมายหลักที่ทีมต้องการดึงตัวมาร่วมทีมท่ามกลางหลายทีมยักษ์ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมเช่นกัน โดยรายนี้ "ปีศาจแดง" ต้องจ่าย 105 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญา และต้องลุ้นให้นักเตะเลือกมาค้าแข้งด้วย

อีกรายก็คือ รูเบน ดิอาส วัย 21 ปี เพื่อนร่วมทีมของ เฟลิกซ์ ที่เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาจนฤดูกาลนี้พร้อมทั้งก้าวไปติดทีมชาติโปรตุเกสชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย โดยคาดกันว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์


คนสุดท้ายก็คือ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่แม้จะเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์แต่มีสถิติการยิงประตูที่ไม่ธรรม โดยในฤดูกาลที่แล้วยิงไป 16 ประตูจาก 56 เกม แต่ในปีนี้ทำได้เยี่ยมกว่าเดิมอีกยิงไป 23 ลูกจาก 42 เกม ซึ่งเจ้าตัวเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติโปรตุเกสชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียด้วย โดยค่าตัวสตาร์รายนี้อยู่ที่ 95 ล้านปอนด์

แม้ว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" จะยังไม่มีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมเป็นการถาวร แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่กำลังเตรียมแผนงานสำหรับซีซั่นหน้า ก็อาจจะเป็นตัวบ่งบอกได้ว่าอาจจะได้สัญญากับทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด