:::     :::

"โค้ชโชค"แอบหวังช้างศึกสร้างเซอร์ไพรส์เพื่อแฟนบอลไทย

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยสิ่งที่เน้นย้ำเป็นพิเศษ ก่อน ช้างศึก พบกับ ทีมชาติอุรุกวัย ในฐานะแชมป์เก่า ฟุตบอลไชนา คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ

โดย ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ มาได้ ด้วยการเอาชนะ เจ้าภาพ ทีมชาติจีน 1-0 ขณะที่ ขุนพลจอมโหด นั้น ถล่มเอาชนะ ทีมชาติอุซเบกิสถาน มาได้ถึง 3-0 
“เรื่องความกังวล ผมว่าไม่มีอยู่แล้วครับ ตรงกันข้าม มันเป็นกำไรของน้องๆ และฟุตบอลไทยมากกว่า ที่ได้เจอทีมระดับโลกจริงๆ แบบนี้ ก็อยากให้น้องๆ ที่ได้โอกาสลงไปเล่น ทำให้เต็มที่ครับ หรือใครที่นั่งดู ก็หวังว่าจะเก็บประสบการณ์กลับไป ให้ได้มากที่สุดครับ”
“ส่วนสิ่งที่ขาดไม่ได้แน่นอน คือเรื่องสมาธิครับ เราห้ามคิดเด็ดขาดว่าเล่นง่าย เพราะทุกจังหวะ จะยากทั้งหมด และถ้าเสียบอล หรือเสียตำแหน่งไปแล้ว ก็ต้องกลับมาให้เร็วครับ ผมเชื่อว่าแฟนบอลชาวไทยทุกคน เฝ้าติดตามเกมนี้อยู่ ก็ยืนยันว่า ทุกคนที่อยู่ที่นี่ จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ”
“แน่นอนว่า ลึกๆ ทุกคน หวังที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้ได้ แต่ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร นี่คือ ประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลไทยแล้วครับ” โชคทวี ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทย อันดับ 115 ของโลก จะพบกับ ทีมชาติอุรุกวัย อันดับ 7 ของโลก ในฟุตบอล ไชนา คัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มีนาคม 2562 ที่สนามกว่างซี สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์, นครหนานหนิง เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด