:::     :::

ชาบีเผยไม่ลงเล่นเกม'กาตาลุนย่า-เวเนฯ'

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์บาร์เซโลน่าจะพลาดการลงเล่นเกมระหว่าง กาตาลุนย่า กับ เวเนซุเอล่า ในวันจันทร์นี้หลัง อัล ซาดด์ ต้นสังกัดของนักเตะไม่อนุญาต

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมบาร์เซโลน่าประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าเขาจะไม่ลงเล่นเกมกระชับมิตรระหว่างทีมชาติกาตาลุนย่ากับ เวเนซุเอล่า ในวันจันทร์นี้ หลังให้ความมั่นสัญญากับสโมสรต้นสังกัด อัล ซาดด์ ไว้ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่ามีชื่อติดโผทีมชาติกาตาลุนย่าพร้อม เคราร์ด ปีเก้ อดีตกองหลังทีมชาติสเปนของทัพอาซูลกราน่าในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเวเนซุเอล่าบนสังเวียน'เอสตาดี้ มอนตีลีบี'ของ คีโรน่า ในวันจันทร์นี้ ก่อนที่ ชาบี จะยืนยันว่าเขาจะไม่ลงเล่นเกมดังกล่าวเนื่องจากต้นสังกัดในกาตาร์ไม่อนุญาต

'ผมเสียใจที่ต้องประกาศว่าในที่สุดผมไม่สามารถมีส่วนร่วมกับเกมใน มอนตีลีบี สำหรับเกมระหว่าง กาตาลุนย่า กับ เวเนซุเอล่า ในวันพรุ่งนี้'

'ขอบคุณมากสำหรับสหพันธ์ฟุตบอลกาตาลุนย่าและโดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านประธาน โซเตราส รวมถึง การ์เลส โดเมเนค และ เคราร์ด โลเปซ สำหรับความต้องการให้เขามีส่วนร่วมกับเกมที่คีโรน่า ผมหวังว่าจะมีโอกาสในครั้งต่อไป ในกาตาร์คุณจะมีแฟนบอลคนแรกที่เชียร์ทีมชาติของพวกเรา กาตาลุนย่าจงเจริญ'ชาบี ร่ายยาวผ่านอินสตาแกรม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด