:::     :::

สื่อปั่นถ้าเอ็มบั๊ปเป้ย้ายซบมาดริดจะรับไม่น้อยกว่าปีละ15ล้าน

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562
1,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะรับทรัพย์ไม่น้อยกว่าปีละ 15 ล้านยูโรหากย้ายจาก เปแอสเช มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าพรสวรรค์สูงทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าถ้าหากตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในอนาคตจะได้รับค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่าปีละ 15 ล้านยูโร ซึ่งมากกว่านักเตะทุกคนของทีมชุดขาวในขณะนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เลกิ๊ป'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวดังของ เปแอสเช ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ต้นๆของ เรอัล มาดริด แต่การดึงนักเตะมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นเดียวกัน หลัง นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานทีมดังเมืองน้ำหอมยืนยันว่าจะไม่ยอมปล่อยนักเตะออกจากทีม

ตามรายงานข่าวอ้างว่าทัพ'โลส บลังโกส'อาจจะต้องใช้งบสูงถึง 300 ล้านยูโรหากต้องการเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ และยังต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะไม่น้อยกว่าปีละ 15 ล้านยูโร ซึ่งมากกว่านักเตะทุกคนของมาดริด 

จากขุมกำลังชุดปัจจุบัน แกเร็ธ เบล เป็นนักเตะที่รับค่าจ้างมากสุดของ เรอัล มาดริด ตกปีละ 14 ล้านยูโร ตามมาด้วย เซร์คิโอ รามอส ปีละ 11 ล้านยูโร ส่วน ลูก้า โมดริช รับค่าเหนื่อยปีละ 10 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด