:::     :::

โกนาลงส์หวังค้าแข้งต่อกับเซบีย่า

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซีม โกนาลงส์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่ย้ายจาก โรม่า มาเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่นแต่กองกลางวัย 30 ปีหวังว่าจะได้ค้าแข้งกับทีมเซบียาโน่ต่อไป

มักซีม โกนาลงส์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่ย้ายจาก โรม่า มาเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่น แม้ว่าจะโชคไม่ดีนักโดยบาดเจ็บหนักถึงสองครั้ง แต่มิดฟิลด์วัย 30 ปียังคาดหวังว่าจะได้เล่นอยู่กับทีมเซบียาโน่ต่อไปหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ความปรารถนาของผมคือการอยู่ที่นี่ แต่ผมอยู่ภายใต้สัญญากับ โรม่า และผมไม่ต้องการโฟกัสไปที่ตัวเองในตอนนี้ ผมต้องการมีส่วนร่วมกับเกม ช่วยเหลือทีมและจากนั้นคอยดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่ใช่ ผมรู้สึกดีกับที่นี่ แล้วทำไมถึงจะไม่อยู่ต่อล่ะ? ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน แต่เราจะเจรจากันและรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น'โกนาลงส์ เผย


นอกจากนี้ โกนาลงส์ ยังกล่าวถึงการกลับมารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ มอนชี่ ว่าจะมีส่วนช่วยทีมเซบียาโน่กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง 

'การกลับมาของ มอนชี่ จะนำมาทั้งประสบการณ์และความสงบ ทุกอย่างจะไปได้สวยอีกครั้งแน่นอน ผมรู้ถึงความสำคัญของ มอนชี่ กับที่นี่ เขาสำคัญมากในเซบีย่าสำหรับทุกอย่างที่เขาประสบความสำเร็จ เขาเป็นคนที่มีประสบการณ์เพียบและจะนำมันกลับมาในซีซั่นต่อไป ผมยังไม่ได้คุยกับเขา แต่เราจะพบกันในไม่ช้า'โกนาลงส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด