:::     :::

ได้ครบแล้ว24ทีมลุยรอบสุดท้ายเนชั่นส์คัพ

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ หรือ ชิงแชมป์แห่งทวีปแอฟริกา 2019 พร้อมระเบิดศึกแล้วในกลางปีนี้หลังได้ทีมเข้ารอบสุดท้ายครบถ้วน 24 ทีม

การแข่งขันรอบคัดเลือก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ หรือที่หลายคนคุ้นเคยในชื่อ เนชั่นส์ คัพ เสร็จสิ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยแอฟริกาใต้เป็นชาติสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ

24 ทีมในรอบสุดท้ายที่จะจัดขึ้นที่ประเทศอียิปต์ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายนถึง 19 กรกฎาคม ประกอบด้วย อียิปต์, มาดากัสการ์, ตูนิเซีย, เซเนกัล, โมร็อกโก, ไนจีเรีย, อูกันดา, มาลี, กินี, แอลจีเรีย, มัวริทาเนีย, ไอวอรี่ โคสต์, เคนยา, กานา, แองโกลา, บุรุนดี, แคเมอรูน, กินี-บิสเซา, นามิเบีย, ซิมบับเว, ดีอาร์คองโก, เบนิน, แทนซาเนีย และ แอฟริกาใต้

มาดากัสการ์, มัวริทาเนีย และ บุรุนดี เป็น 3 ชาติที่สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกซึ่งในปี 2019 นี้ได้เพิ่มทีมรอบสุดท้ายจาก 16 ทีมเป็น 24 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม

การจับสลากแบ่งกลุ่มจะมีขึ้นในวันที่ 12 เมษายนนี้ โดย 2 ทีมที่คะแนนดีสุดในแต่ละกลุ่ม รวมถึงอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม รวมเป็น 16 ทีมได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด