:::     :::

บีจีส่ง"ตะวัน-พงศ์รวิช"บินร่วมทัพเซเรโซ่ยู-23

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่ง ตะวัน โคตรสุโพธิ์ และพงศ์รวิช จันทวงษ์ ซบ เซเรโซ่ โอซาก้ายู-23 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

สองนักเตะ "เดอะ แรบบิท" บีจีพียู อะคาเดมี่ นำโดย "เจ้าโจ" ตะวัน โคตรสุโพธิ์ และ "เจ้าธาม" พงศ์รวิช จันทวงษ์ ได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นแล้ว ด้วยเที่ยวบิน TG672 เพื่อร่วมทีม เซเรโซ่ โอซาก้า รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยมีผู้ปกครองของทั้งคู่ร่วมส่งที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

ก่อนหน้านี้ทั้ง ตะวัน และ พงศ์รวิช เคยเดินทางไปฝึกซ้อมกับทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ยู-23  มาแล้ว และกลับมาเมืองไทยเพื่อดำเนินการเรื่องเอกสาร ซึ่งการเดินทางครั้งนี้จะเป็นการกลับไปญี่ปุ่นเพื่อร่วมทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ยู-23 ในระยะยาว โดย ตะวัน โคตรสุโพธิ์ เผยว่า "ครั้งนี้ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรนักเพราะเพิ่งไปมา ซึ่งเป้าหมายครั้งนี้อยู่ที่การได้ลงสนาม และพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ดีขึ้น โดยอาจมีบ้างที่คิดถึงบ้าน แต่โอกาสไม่ได้มีมาง่ายๆ จึงขอทำให้เต็มที่ และดีที่สุดครับ"

ด้าน พงศ์รวิช จันทวงษ์ เผยว่า "การไปครั้งนี้ไปอยู่ยาว ซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้เวลาปรับตัวระยะหนึ่ง แม้ก่อนหน้านี้จะเคยไปฝึกซ้อมร่วมกับ เซเรโซ่ฯ มาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ก็จะทำให้เต็มที่ และต้องปรับตัวให้เร็วที่สุด โดยได้คำปรึกษาเพิ่มเติมจาก ตะวัน มาส่วนหนึ่ง ซึ่งเมื่อมีโอกาสก็ต้องทำให้ได้ครับ"

สำหรับ "เจ้าโจ" ตะวัน และ "เจ้าธาม" พงศ์รวิช 2 ดาวรุ่ง บีจีพียู เป็นผลผลิตจากศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ยันม่าร์ ประเทศไทย, สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ เซเรโซ่ โอซาก้า พันธมิตรลูกหนังแห่งศึกเจลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด