:::     :::

พอร์ซินกิสทำใจลำบากอดเล่นทั้งซีซั่น

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562
1,269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ฟร้อนท์คอร์ท ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เปิดใจว่าเสียดายที่ฤดูกาล 2018-19 ไม่สามารถกลับมาลงสนามได้แม้แต่นัดเดียว แม้ฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) จนหายสนิทแล้วก็ตาม

พอร์ซินกิส เอ็นเข่าพังตั้งแต่ฤดูกาลก่อนเมื่อครั้งยังสวมเครื่องแบบ นิวยอร์ก นิคส์ กระทั่งโดนเทรดทิ้งมาให้ แมฟเวอริคส์ เมื่อต้นปี 2019 

ทั้งนี้แพทย์เจ้าของไข้อนุญาตให้ผู้เล่นวัย 23 ปี ทำกิจกรรมบาสเกตบอลได้แล้ว แต่เพราะแฟรนไชส์ 'แมฟส์' หมดลุ้นเพลย์ออฟ นโยบายฝ่ายบริหารจึงไม่อยากเสี่ยงใช้งานฟร้อนท์ คอร์ท ออล-สตาร์ 1 สมัย นั่นจึงทำให้เจ้าตัวแอบเสียดายโอกาสเคาะสนิม 

"เอาจริงๆมันก็แปลกที่ผมยังไม่ได้กลับลงไปแข่ง มันคือสิ่งที่เจ็บปวด มันมากกว่าที่ตัวเองคาดเสียอีก"  พอร์ซินกิส กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

พอร์ซินกิสปวดใจชวดแข่งทั้งฤดูกาล 2018-19 

"ทั้งนี้ไม่มีการรีบเร่งใดๆทั้งสิ้น แน่นอนตัวเองอยากกลับมาลงแข่ง ตั้งแต่ 3 เดือนหลังจากลงมีดแล้ว ณ ขณะนั้นคิดว่าสามารถทำได้ มันก้องในจิตใจตลอด" 

"แต่เมื่อยังต้องชะลอไปก่อน ที่ทำได้คือเตรียมพร้อมร่างกายให้ดีขึ้นในทุกๆด้านช่วงซัมเมอร์ ทั้งเสริมมัดกล้าม, เพิ่มความแข็งแรงข้อต่อ, เข่า, ข้อเท้า, การจัดระเบียบร่างกาย และทุกๆด้าน"

ก่อนมาร่วมงานในถิ่น อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซนเตอร์ พอร์ซินกิส ฟอร์มเฉลี่ย 17.8 คะแนน, 7.1 รีบาวน์ด, 1.3 แอสซิสต์ และสองบล็อค, ความแม่นยำฟิลด์ โกล 43.7% ตลอดสามปีที่ นิคส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด