:::     :::

ผีสะดุ้ง!ค่าตัวแม็กไกวร์เฉียด100ล้านป.

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2562
1,339
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายค่าตัวเป็นสถิติกองหลังค่าตัวแพงสุดของโลก หากหวังคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก เลสเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการเสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กสำหรับฤดูกาลหน้า และชื่อของ แม็กไกวร์ ก็ยังเป็นหนึ่งในลิสต์ หลังพลาดคว้าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอเบื้องต้น 65 ล้านปอนด์ ให้ เลสเตอร์ พิจารณาเป็นค่าตัวของ แม็กไกวร์ แต่ยังต่ำกว่าตัวเลข 75 ล้านปอนด์ที่ ปีศาจแดง เคยยื่นไปเมื่อปีที่แล้ว และถูกตอบปฏิเสธกลับมาในช่วงเวลาที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมทัพอยู่
แม้เวลานั้น เลสเตอร์ เรียกร้องค่าตัวไป 80 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะสูงกว่านั้นอีก หลังจาก แม็กไกวร์ ต่อสัญญายาวอยู่ในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2023 เมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งตัวเลขปัจจุบันเชื่อว่า จิ้งจอกสีน้ำเงิน ตั้งเอาไว้ที่ 90 ล้านปอนด์
สำหรับสถิติกองหลังค่าตัวแพงที่สุดของโลกในปัจจุบันเป็นของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})