:::     :::

'แพ็คเกอร์ส-แบร์ส'เกมเปิดหัวเอ็นเอฟแอลซีซั่น2019

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2562
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส สองคู่ปรับเก่าแก่จะลงเล่นเป็นคู่เปิดหัวซีซั่น 2019 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 100 ของลีกเอ็นเอฟแอล

เอ็นเอฟแอลคู่เปิดหัวซีซั่น 2019 จะเป็นการปะทะกันระหว่างสองแฟรนไชส์เก่าแก่ ชิคาโก้ แบร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งจะลงเล่นกันในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'วันพฤหัสฯที่ 5 กันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


มันจะเป็นการพบกันครั้งที่ 199 ระหว่างสองคู่ปรับสำคัญของดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ โดย แบร์ส จะเปิดสังเวียน'โซลด์เยอร์ ฟิลด์'รับการมาเยือนของ แพ็คเกอร์ส ในวันพฤหัสฯที่ 5 กันยายน ซึ่งเป็นคู่เปิดหัวเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่ 100 ขณะที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เจ้าของแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งล่าสุดมีโปรแกรมลงเล่นสัปดาห์แรกในวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003 ที่แชมป์เก่าไม่ได้ลงเล่นเป็นคู่แรกของซีซั่นใหม่ 


แบร์ส เคยพบกับ แพ็คเกอร์ส ตั้งแต่เกมแรกของซีซั่น 2018 ซึ่งเป็นแมตช์เปิดตัว คาลิล แม็ค เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ค่าจ้างแพงของทัพพญาหมีเทรดมาก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ซึ่ง ชิคาโก้ เป็นฝ่ายนำห่าง 20-0 ก่อนที่ แพ็คเกอร์ส จะแซงชนะ 24-23 ทั้งที่ควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ก่อนกลับมาลงเล่นในช่วงครึ่งหลังนำทีมคัมแบ็กสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด