:::     :::

เอเยนต์เผย'กร้องค์'ถึงจุดอิ่มตัว

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2562
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เล่นมา 9 ปีคว้าแหวนแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'3 วงทำให้เจ้าตัวคิดว่าถึงเวลาต้องไปทำอย่างอื่นบ้าง

ดรูว์ โรเซนเฮ้าส์ เอเยนต์ของ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ยอมรับว่ารู้สึกช็อคที่ลูกค้าของเขาตัดสินใจอำลาวงการเมื่อวันอาทิตย์ แต่ยืนยันว่าคงไม่ประหลาดใจแน่ถ้าหากอดีตปีกในดาวดังคันไม้คันมือจนหวนคืนสู่สังเวียนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในอนาคต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'นี่คือทั้งหมดที่ผมจะบอกคุณเป็นเพียงความรู้สึก ผมจะไม่รู้สึกประหลาดใจเลยถ้า ร็อบ จะกลับมาอีกครั้ง'โรเซนเฮ้าส์ กล่าวถึง กรอนคาวสกี้ 


'มันไม่ใช่แผนของเขา (ที่จะกลับมา) เขาบอกผมว่า 'ผมทำสำเร็จแล้ว ผมพอแล้ว ผมคว้ามา 3 แชมป์ ผมเพิ่งคว้าแชมป์ ผมยังแข็งแรง ผมกำลังอยู่ในจุดสูงสุด ผมรู้สึกดี ผมพร้อมที่จะไปทำอย่างอื่นบ้าง' 

'เขาบอกผมว่าเขาทำสำเร็จแล้ว ทำแล้ว ทำแล้ว และผมพยายามพูดให้เขาฟัง ผมบอกว่า'ร็อบ มีอะไรที่ผมสามารถพูดกับทีม, กับโค้ช (บิลล์) เบลิชิค เกี่ยวกับฝึกซ้อม, เทรนนิ่งแคมป์, การประชุมหรืออะไรก็ตาม? เขาบอกว่า 'ดรูว์ ผมแฮปปี้ดี ผมพอใจกับการตัดสินใจของผม'


กรอนคาวสกี้ กำลังจะอายุ 30 ปีในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมันยังมีเวลาพอที่เขาจะเปลี่ยนใจกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้งเหมือนผู้เล่นหลายคนที่ประกาศรีไทร์ก่อนหน้าและหวนคืนวงการอีกครั้งทั้งรันนิ่งแบ็ก มาร์ชอว์น ลินช์, ปีกใน เจสัน วิทเท่น หรือรายล่าสุดคอร์เนอร์แบ็ก โดมินิค ร็อดเจอร์ส-โครมาร์ตี้ ที่ประกาศรีไทร์ไปเมื่อ 5 เดือนที่แล้วก่อนกลับมาเซ็นสัญญากับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด