:::     :::

แรปเตอร์สดูแลดีเหตุคาไวอยากอยู่ต่อ

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2562
1,709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส มีลุ้นจับ คาไว เลียวเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดออล-สตาร์ต่อสัญญาระยะยาว ด้วยเหตุผลที่ว่าทีมแพทย์ของที่นี่มีคุณภาพ เอาใจใส่อาการบาดเจ็บของเขาอย่างดีจนร่างกายพัฒนาจากต้นซีซั่นหลายเท่า

รายงานจาก 'ทีเอสเอ็น' ถึงความเป็นไปได้ที่ แรปเตอร์ส จะหว่านล้อม เลียวเนิร์ด ไม่ให้เขาตลาดฟรีเอเจนต์เมื่อจบฤดูกาล 2018-19 แล้วเซ็นผูกมัดในถิ่น สกอเตีย แบงก์ อารีน่า แบบยาวๆ ดูมีความเป็นไปได้มากขึ้น 

ฟร้อนท์คอร์ทวัย 27 ปี ถูกเทรดมาจาก ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ก่อนเปิดฤดูกาล พร้อมอาการเจ็บต้นขาขวาร่างกายจึงยังแค่ 70% ทว่าทีม 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' ก็กล้าเสี่ยงดึงร่วมงาน ในแบบไม่การันตีว่าหว่านล้อมต่อสัญญาระยะยาวสำเร็จ 

ทั้งนี้ด้วยองค์ประกอบทีมมีแววความสำเร็จ, ฐานแฟนบาสฯเหนียวแน่น และที่สำคัญคือการประคบประหงมจากทีมแพทย์ ทำให้ เลียวเนิร์ด เปรยว่าทุกอย่างกำลังเป็นสีชมพู 

เลียวเนิร์ด อาจอยู่ต่อกับ แรปเตอร์ส

"เราต่างก็เห็นว่าทุกอย่างมันเดินไปข้างหน้า ทั้งนี้การที่ผมไม่ได้ลงเล่นในเกมแข่งต่อเนื่อง 2 คืน หาด้วยเหตุผลให้ร่างกายสดเท่านั้น แต่มันคือการป้องกันกลับไปเดี้ยงซ้ำเหมือนปีก่อนด้วย" คาไว กล่าวแขวะไปยังทีมเก่า

"อย่างที่เคยบอกไปก่อนนี้ ทีมแรปเตอร์สทำงานได้ดีในเรื่องของการลองจินตนาการ แล้วทำให้แน่ใจว่าผมสามารถยกระดับผลงานไปควบคู่การฟื้นฟูร่างกาย"

"ณ ปัจจุบันรู้สึกดีกว่าต้นซีซั่นมาก แม้จะเข้ามาอยู่กับทีมในเวลาสั้นแต่ก็สัมผัสได้ว่าทุกคนเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เลยทำให้ทุกอย่างดูดี ส่วนตัวก็รู้สึกเยี่ยมเช่นกัน" 

ทั้งนี้หาก เลียวเนิร์ด เซ็นกับ แรปเตอร์ส จะได้สัญญาเต็มมูลค่า 5 ปี 190 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ แต่หากเซ็นกับทีมอื่นอย่าง แอลเอ คลิปเปอร์ส ซึ่งมีข่าวโยงมาตลอดจะได้เต็มที่ 4 ปี 141 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ เงินหายไปกว่า 49 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด