:::     :::

ปืนจับตาหวังเซ็นฟรีเอร์เรร่าหากเมินเซ็นต่อผี

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2562
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล จับตามองสถานการณ์ของ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด และพร้อมเซ็นฟรีร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์

เอร์เรร่า มีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะกำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ 18 เดือนที่แล้ว ยังไม่ประสบความสำเร็จ

แม้ทาง ปีศาจแดง พยายามต่อสัญญาใหม่กับ เอร์เรร่า ให้ได้ และเชื่อว่ากองกลางชาวสเปนก็ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แต่มิดฟิลด์วัย 29 ปี ปล่อยเรื่องนี้ให้เอเยนต์เป็นคนดำเนินการ โดยที่ตัวเองก็ยังไม่แน่ใจว่าจะอยู่ต่อหรือย้ายทีม
ทั้งนี้ สาเหตุลึกๆ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เป็นเพราะสัญญาฉบับใหม่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้นั้นเพิ่มค่าเหนื่อยจากเดิม 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มาเป็นเกือบๆ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่อดีตกองกลาง แอธเลติก บิลเบา ไม่พอใจเพราะมองว่าตัวเลขน้อยกว่านักเตะดาวรุ่งบางคนเสียอีก
ด้วยเหตุนี้ ทำให้หลายสโมสรต้องการเซ็นฟรีกับ เอร์เรร่า โดยก่อนหน้านี้มีข่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง พร้อมยื่นข้อเสนอสุดงาม และล่าสุด อาร์เซน่อล เป็นอีกทีมที่้ต้องการตัวมิดฟิลด์สเปนไปแทนที่ อารอน แรมซี่ย์ ที่เสียฟรีไปให้ ยูเวนตุส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด