:::     :::

"กาม่า"รับผิดพาช้างศึกยู-23พ่ายเหงียนเละ

วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2562
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับผิด หลังทีมพ่ายต่อเวียดนามไป 0-4 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดที่สาม

ความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ทัพช้างศึก U23 ตกมาเป็นรองแชมป์กลุ่ม ด้วยการมีหกคะแนนจากสองนัดและประตูได้เสีย +0

"ผมเซอร์ไพรส์กับสกอร์ที่ออกมา ต้องขอแสดงความยินดีกับเวียดนามที่เก็บชัยชนะได้ในวันนี้ พวกเขาเล่นได้ดี และยิงได้ถึงสี่ประตู แต่สกอร์ที่ออกมามันเซอร์ไพรส์จริงๆ เพราะผมคิดว่า โค้ชเวียดนามเองก็ไม่ได้หวังว่าสกอร์จะออกมาห่างขนาดนี้ ครึ่งแรกเราสู้กันได้อย่างสูสี การครองบอลไม่ต่างกัน แต่เราไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้ และหาพื้นที่ไม่ได้ และครึ่งหลัง หลังจากที่เราเหลือผู้เล่นน้อยกว่า เราพยายามควบคุมสถานการณ์ให้ได้ แต่ด้วยการที่มันเป็นเกมระดับสูง มันทำให้เราไม่สามารถควบคุมเกมได้ เราขาดพลังและทำให้เวียดนามหาพื้นที่ว่างเข้าทำได้"

"ผมขอยอมรับว่ามันเป็นความผิดของผม ไม่ใช่ของนักเตะ ทุกคนเล่นตามแผนที่เราวางแผนแล้ว ที่ผ่านมา แผนของเราออกมาดี แต่ไม่ใช่กับเกมนี้ การเหลือผู้เล่นน้อยกว่าเป็นเรื่องที่ยากจะควบคุม แต่ผมเสียดายมากกว่าที่โทษแบนจะส่งผลไปถึงรอบสุดท้าย ถ้าผู้เล่นเท่ากัน เราน่าจะหาพื้นที่ว่าง เล่นเกมโต้กลับ ผมไม่สามารถอธิบายอะไรได้มาก เพราะเหตุการณ์แบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ บางครั้งเราพยายามเต็มที่แล้ว แต่มันก็ไม่ใช่วันของเรา ซึ่งก็เหมือนกับวันนี้"








ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด