:::     :::

บัคคาเนียร์สรอประเมินแม็คคอย

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส อาจเทรดหรือปล่อยตัว เจอรัลด์ แม็คคอย หากประเมินว่า ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 31 ปีทำผลงานไม่คุ้มเงินค่าจ้างก้อนโต

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังต้องรอการประเมิน ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ประสบการณ์ เจอรัลด์ แม็คคอย ว่าจะทำผลงานคุ้มค่าจ้างก้อนโตหรือไม่ ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่นวัย 31 ปี ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แม็คคอย อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2010 ยังมีสัญญาเหลืออีก 3 ปี มูลค่า 38.4 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ผู้เล่นวัย 31 ปีทำผลงานตกลงไปในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาจน บัคคาเนียร์ส ยังต้องประเมินว่าจะคุ้มค่าหรือไม่หากจะเก็บ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ประสบการณ์ไว้ต่อไปหรือจะปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อเซฟเงินดังกล่าว 


'ผมต้องประเมินเขา'เอเรียนส์ กล่าวถึงแม็คคอย 'คนในช่วงอายุนี้ มันแตกต่างกัน โดยทั่วไปอายุของพวกที่ได้รับเงินมากที่สุดและผลงาน (จะไม่) ตรงกัน เราต้องหาทางออกให้พบ'

แม็คคอย จะทำอย่างน้อย 5 แซ็คต่อซีซั่นนับตั้งแต่ปี 2012 แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะทำ 6 แซ็ค แต่มีเพียง 28 แท็คเกิ้ล ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดนับแต่ปี 2011 

'เขาไม่ได้เป็นตัวก่อกวน (คู่แข่ง) เหมือนที่เขาเป็นเมื่อ 4 ปีก่อน เขายังเป็นผู้เล่นที่ดี ถ้าเขาอยู่ที่นี่ เขาจะเป็นตัวสตาร์ทตำแหน่งสาม (เทคนิค) ไม่ต้องสงสัยเรื่องนั้น แต่ผมอยากเห็นเขาก่อกวนมากกว่านี้ เราสามารถใช้ประโยชน์จากเขา ถ้าเขาอยู่ที่นี่ มันเป็นเพียงสิ่งที่จะเกิดขึ้น'


บัคคาเนียร์ส เสีย 2 ผู้เล่นจาก'ฟร้อนท์-เซเว่น'ในตลาดฟรีเอเจนต์ซีซั่นนี้ หลังไลน์แบ็กเกอร์ ควอน อเล็กซานเดอร์ เซ็นสัญญา 4 ปีกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ขณะที่ดีเฟนซีฟ เอนด์ วินนี่ เคอร์รี่ ย้ายกลับไปเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

ถ้า แทมป้า เบย์ เทรดหรือตัด แม็คคอย พ้นทีม พวกเขายังมีทั้ง เจสัน ปิแอร์ พอล, โบ อัลเลน, วีต้า เวีย กับ คาร์ล นาสซิบ เป็นตัวเลือกตำแหน่งดีเฟนซีฟไลน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด