:::     :::

เร้ดเดอร์สเซ็น'โจนส์'ไม่เปิดเผยมูลค่า

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เซ็นสัญญากับ แลนดรี้ โจนส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โดยหวังใช้งานร่วมกับปีกนอก แอนโธนิโอ บราวน์ ในบางเกม

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ดึงควอร์เตอร์แบ็กคนที่สองเข้าทีมในรอบสัปดาห์หลังเซ็นสัญญากับ แลนดี้ โจนส์ แบบไม่เปิดเผยมูลค่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส เพิ่งเซ็นสัญญากับ ไมค์ เกล็นน่อน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, ชิคาโก้ แบร์ส และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เข้าสู่ทีมด้วยสัญญา 1 ปีเพื่อรับบทแบ็คอัพของควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ ดีเร็ก คาร์ ก่อนที่จะสร้างความประหลาดใจด้วยการเซ็นกับ โจนส์ ที่เพิ่งภูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตัดออกจากทีมและไม่ได้เล่นตลอดปี 2018 


'แลนดรี้ โจนส์ เป็นคนที่เคยสตาร์ทและชนะบางเกมในลีกและเขาสามารถช่วยเราในการประสานงานกับ แอนโธนิโอ (บราวน์) เช่นกัน'กรูเด้น กล่าวถึงเหตุผลในการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี

โจนส์ อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2013 เคยมีโอกาสลงเล่นกับ บราวน์ ช่วงที่อยู่กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ระหว่างปี 2013-2017 ซึ่งเคยลงเล่น 18 เกมและสตาร์ท 5 เกม ซึ่้ง กรูเด้น อาจจะใช้ประโยชน์ดังกล่าวในบางเกมได้เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด