:::     :::

แซมบ้าฮึดแซงเช็ก3-1เชซุสลงสำรองซัด2

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทัพแซมบ้าฮึดในครึ่งหลังเอาชนะสาธารณรัฐเช็กไปได้ 3-1 กาเบรียล เชซุส ดาวยิงจากแมนฯ ซิตี้ กลายเป็นซูเปอร์ซับลงสำรองซัด 2 ประตูให้ทีม

ฟุตบอลกระชับมิตร

สาธารณรัฐเช็ก 1 - บราซิล 3

สนาม : ซีโนโบ สเตเดี้ยม, ปราก 

บราซิลเน้นพอสมควรในนัดนี้ส่ง ริชาร์ลิซอน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็น 3 ประสานในแนวรุก ขณะที่สาธารณรัฐเช็กเจ้าถิ่นมี พาทริค ชิค เป็นหน้าเป้า

เริ่มเกมมา บราซิลครองเกมรุกเข้าใส่ทันที และได้ลุ้นก่อนในนาที 19 เมื่อ อเล็กซ์ ซานโดร เติมเกมรุกขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ อัลลัน โหม่ง แต่บอลย้อนหลังไปนิดเลยบังคับทิศทางลำบาก บอลค่อยๆ ออกหลังไป

สาธารณรัฐเช็ก มีจังหวะตอบโต้บ้างเช่นกันในนาที 22 ที่ได้ฟรีคิก พาทริค ชิค  ยิงเรียดแฉลบกำแพงเล็กน้อย แต่ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ไม่เผลอยังป้องกันไว้ได้ 

อีก 6 นาทีถัดมา บราซิล ได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะ 30 หลา กาเซมีโร่ รับหน้ากดเต็มข้อด้วยขวา บอลพุ่งผ่านกำแพงเข้ากรอบ แต่ตรงตัว ยีรี่ พาฟเลนก้า ที่เลือกชกทิ้งแบบปลอดภัยไว้ก่อน

นาที 37 กลับเป็นสาธารณรัฐเช็กที่ได้ประตูนำ 1-0 เมื่อ ดาวิด พาเวลก้า ได้ส้มหล่นที่เพื่อนร่วมทีมจิ้มบอลมาให้แล้วแฉลบผู้เล่นบราซิลเด้งมาหน้าเขตโทษจึงซัดด้วยซ้ายเต็มแรงส่งบอลผ่านมือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ เข้าไป และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง บราซิลตีเสมอ 1-1 ในนาที 49 เมื่อกองหลังสาธารณรัฐเช็กคืนหลังไม่ดี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อาศัยลูกขยันวิ่งฉกไปยิงง่ายๆ เข้าไป

บราซิลเกือบได้ประตูนำในนาที 61 เมื่อ คูตินโญ่ ได้จังหวะส่องด้วยขวาหน้าเขตโทษ ยีรี่ พาฟเลนก้า ต้องซูเปอร์เซฟปัดปลายมือออกหลังไป

ก่อนจบเกม 7 นาที บราซิลมาได้ประตูแซงนำ 2-1 จาก กาเบรียล เชซุส ตัวสำรองที่สอดมายิงในกรอบ 6 หลาจากการจ่ายให้ของ ดาวิด เนเรส

ช่วงทดเจ็บ บราซิลมาได้ประตูย้ำชัยจากจังหวะต่อบอลกันสวยก่อนเป็น อัลลัน จ่ายให้ เชซุส ยิงตรงจุดโทษติดเซฟจังหวะแรกแต่บอลเด้งเข้าทางได้ซ้ำไม่เหลือ ทำให้จบเกม บราซิลเอาชนะสาธารณรัฐเช็ก 3-1 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สาธารณรัฐเช็ก : ยีรี่ พาฟเลนก้า - วลาดิเมียร์ คูฟาล, มาเร็ค ซูซี่, ออนเดรย์ เซลุสต์ก้า, ฟิลิป โนวัค - โทมัส ซูเซ็ค, ดาวิด พาเวลก้า - ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาโรเมียร์ ซเมอร์ฮาล - พาทริค ชิค 

บราซิล : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - ดานีโล่ ดา ซิลวา, มาร์กินโญส, ติอาโก้ ซิลวา, อเล็กซ์ ซานโดร - อัลลัน, กาเซมีโร่, ลูกัส ปาเกต้า - ริชาร์ลิซอน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ผู้ตัดสิน : โอวิดู ฮาเตกาน (โรมาเนีย)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด