:::     :::

ฮีตรีไทร์เสื้อแข่งบอช-ตัวที่5แฟรนไชส์

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
1,211
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส บอช อดีตผู้เล่น ไมอามี ฮีต ได้รับการสดุดีเกียรติคุณผลงานตลอด 8 ปีในอาชีพกับยอดทีมแห่งเซาท์ บีช ด้วยการรีไทร์เสื้เบอร์#1 ใต้หลังคา อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บอช เล่นกับ ฮีต ระหว่างปี 2010-2017 มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัย ทว่าช่วงท้ายอาชีพต้องเผชิญปัญหาลิ่มเลือดอุดตัน ส่งผลต่อชีวิตกระทั่งต้องประกาศเลิกเล่น

อย่างไรก็ตามคุณงามความดี บวกผลงานอันโดดเด่นจนติดทีมออล-สตาร์ 9 จาก 11 ครั้งอาชีพฐานะ ฮีต ทำให้มีพิธีแขวนเบอร์เสื้อของเขาในเกมพบ ออร์แลนโด แมจิค แต่น่าเสียดายที่ทีมปราชัย 99-104 คะแนน 

"เมื่อตอนผมเผชิญเวลาลำบาก ล้มลุกคลุกคลาน จนต้องออกจากวงการ ผมก็มาตระหนักได้สิ่งหนึ่ง ว่าพวกคุณ (แฟนๆฮีต) ได้สอนให้รู้จักรีบาวน์ดชีวิตขึ้นมาใหม่ ขอบคุณจริงๆ" บอช กล่าวอย่างสุดซึ้ง 

ปธ.บาสฯฮีตกล่าวสดุดี

"ไว้ไปเจอกับผมอีกที่ สปริงฟิลด์ (รัฐแมสซาชูเซตส์ ที่ตั้งหอเกียรติยศผู้เล่นบาสฯ เอ็นบีเอ) บอกเลยว่าระดับผมง่ายดายมาก กล้าพูดเลยว่ามันหมูๆ" ฟร้อนท์คอร์ทสายฮายังขยันปล่อยมุกไม่เปลี่ยน ทั้งที่ทราบว่าไม่ใช่เรื่องง่าย

อนึ่งเสื้อแข่งอีก 4 ตัวที่ถูกแขวนโดยแฟรนไชส์ฮีตคือเบอร์ 10 ของ ทิม ฮาร์ดอะเวย์, เบอร์ 23 ของ ไมเคิ่ล จอร์แดน ฐานะผู้มีคุณูปการของวงการยัดห่วง, เบอร์ 32 ของ แชคีลล์ โอนีล และเบอร์ 33 ของ อลอนโซ่ มอร์นิ่ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด