:::     :::

"กาม่า"ขอทำงานหนักพาช้างศึกยู-23คืนฟอร์ม

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ขอทำงานหนักกว่าเดิม เพื่อพาทีม "ช้างศึกU23" กลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย เพื่อลุ้นตั๋วผ่านเข้าไปเล่นโอลิมปิก เกมส์ ในปี 2020

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง คณะนักฟุตบอลและสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม
โดย ช้างศึก U23 ลงสนาม 3 นัด เก็บได้ 6 คะแนน ด้วยการชนะ 2 และ แพ้ 1 จบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มเค 
หลังเดินทางถึง อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอโทษแฟนบอลไทยทุกคน หลังจากที่เราลงเล่น 2 เกมแรก ผมมีความเชื่อมั่นกับน้องๆ มาก แต่เกมที่ผ่านมากับเวียดนาม ผลการแข่งขันมันไม่ได้เป็นไปตามที่หวังไว้"
"ตัวผมไม่มีข้ออ้าง การแพ้ครั้งนี้ถือเป็นการแพ้ที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งของการเป็นโค้ช ผมได้มีการคุยกับนักเตะแล้วว่าจะปรับปรุงแก้ไขหรือพัฒนาจุดไหนบ้าง ผมไม่อยากแก้ตัวอะไรมาก แต่อยากโฟกัสให้ทีมกลับมาทำผลงานที่ดี ดังนั้นเราต้องทำงานหนักขึ้น"
"ผมจะไม่อ้างว่าเรามีเวลาฝึกซ้อมน้อยกว่าเวียดนาม เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมใน 2 เกมแรก พอผ่านเกมนั้นไปแฟนบอลก็กลับมาสงสัยอีกครั้ง  ผมชอบทำงานภายใต้ความกดดัน และมีความมั่นใจว่าเราจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง
"ในรอบสุดท้าย เราอาจจะเสีย ศุภชัย ไม่ใช่แค่เกมเดียว แต่มันอาจจะเป็น 2 เกม ตัวผมเองก็ผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เกมระดับนี้เด็กได้เรียนรู้ว่าการเล่นภายใต้ความกดดันและมีแฟนบอลเยอะต้องรับมืออย่างไร การเตรียมทีมหาก ศุภชัย โดนแบน 2 เกมผมต้องทำการบ้านหนักกว่าเดิม แต่ผมยังมั่นใจในตัวนักเตะทุกคนว่าจะทดแทนได้ นอกจากนี้ผมยังต้องการกำลังใจจากแฟนบอลไทยทุกคนครับ"  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด