:::     :::

กูรูดับเทียน!หงส์กั๊กมาเน่ขายทุกทาง

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
1,655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเยม บาลาเก ผู้สื่อข่าวผู้คร่ำหวอดทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นฟันธงข่าวลือระหว่าง ซาดิโอ มาเน่ ตัวรุก ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด ไม่มีทางเกิดขึ้นจริงเนื่องจากต้นสังกัดปัจจุบันหวงเขามากๆ

ผลงานของ มาเน่ กำลังหุงขึ้นหม้อยิงรวม 8 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ การลงเล่น 7 นัดหลังทั้งสโมสรและทีมชาติ ล่าสุดทำ 1 สกอร์และหนึ่งแอสซิสต์เกมกระชับมิตรที่ เซเนกัล เอาชนะ มาลี 2-1 จนสื่อฯในสเปนเอาไปปั่นสนุกสนาน 

ทว่า บาลาเก ได้วิเคราะห์ผ่านช่อง 'ยูทูป' ตัวเองว่า แข้งวัย 26 ปี คือสมับติล้ำค่าของ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีทางขายออกในตลาดซัมเมอร์ 2019 

"ผมจะมาบอกพวกคุณเกี่ยวกับเรื่องที่ทราบมา เบื้องต้นมีการนำเสนอว่า มาเน่ คือนักเตะที่ ซีดาน ต้องการในตลาดซื้อ-ขาย หน้าร้อนนี้"

"จากการสื่อสารฝั่งที่ต้องการหมอนั่นจริงๆคือตัวสโมสร เรอัล มาดริด ตั้งแต่นัดชิงฯ ยูฟ่า ชปล. 2018 ทว่าจากนั้น ซีดาน ออกจากตำแหน่งทุกอย่างชะงัก" 


มาเน่ของรักทีมลิเวอร์พูล

"ซึ่งพอเขากลับมาเลยมีกระแสเชื่อมโยงอีก เป็นเรื่องปกติ อย่างไรก็ตามปัญหาคือ ลิเวอร์พูล ไม่สนใจจะปล่อยให้ มาเน่ หลุดมือไปไหน"  

"จากสัญญาไม่มีคาฉีก ดังนั้นจึงแทบไม่เห็นโอกาสที่ มาเน่ จะออกจาก แอนฟิลด์ เมื่อดูจากบริบททั้งหมดผมฟังธงว่าเรื่องนี้ปิดตาย" 

สัญญาฉบับปัจจุบันของ มาเน่ เพิ่งเซ็นเพิ่มเมื่อ พ.ย.2018 ผูกมัดยาวๆถึง มิ.ย.2023 ราคาประเมินจาก ทรานส์เฟอร์ มาร์เก็ต อยู่ที่ 81 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด