:::     :::

เรนเจอร์สไส้แห้งอดซื้อเคนท์10ล้านป.

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เรนเจอร์ส เอฟซี ในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ อาจส่งตัว ไรอัน เคนท์ ปีกหนุ่มที่ยืมจาก ลิเวอร์พูล คืนต้นสังกัดที่แท้จริงเนื่องจากไม่มีปัญญาจ่ายค่าตัวที่หงส์แดงตั้งไว้แพงถึง 10 ล้าน ปอนด์

รายงานจาก 'เดลี่ เรคคอร์ด' นสพ.เมืองขี้เมาว่า เคนท์ ซึ่งไปร่วมงานกับ ผจก.ทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผลงานโดดเด้ง ทำไป 5 ประตูและเก้าแอสซิสต์จากการลงสนามทุกรายการ 37 เกม จนทีมมีลุ้นแชมป์ลีกสกอตต์ 

ทั้งนี้มีความพยายามเจรจาซื้อขาดดาวเตะวัย 22 ปี มายัง ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม ทว่าค่าหัวแพงหูดับตับไหม้ จึงทำให้ระหว่าง เคนท์ กับ เรนเจอร์ส คงเป็นแค่ชั่คราว ไม่ได้ค้างคืนตลอดไป 

“บางที ไรอัน อาจจะมาเล่นกับ เรนเจอร์ส เพียงแค่ 1 ฤดูกาล แล้ว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็เป็นเหยื่อของความสำเร็จของนักเตะคนนั้นเอง ทั้งที่อุตส่าห์ขัดเกลาแต่กลับไม่ได้รวมงานยาวๆ" แหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสร 'ไลท์ บลูส์' แสดงความเห็น 


เคนท์ (ขวา) แค่มาชั่วคราวไม่ค้างคืน

"สถานการณ์ตอนนี้เหมือนราคาที่เสนอมาจะแพงเกินศักยภาพ เรนเจอร์ส ขณะที่นักเตะก็ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรซึ่งมีกำลังทรัพย์" 

"นั่นคือสาเหตุว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงนั่งยิ้มได้ แล้วรอปล่อยให้กับคู่ค่าที่จ่ายงามสุดทั้งทีมระดับล่างของพรีเมียร์ลีก หรือในแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ" 

นับตั้งแต่ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ก้าวมารับตำแหน่ง ผอ.เทคนิค ดูแลการซื้อ-ขาย ของ ลิเวอร์พูล ทำให้ทีมปล่อยนักเตะออกในราคาสูงอยู่เสมอ เพราะขนาดสำรองอย่าง โดมินิค โซลันกี้ ก็ถูกขายให้ บอร์นมัธ ระดับ 19 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด