:::     :::

ฟาร์ทแนะน้องลิกต์ย้ายซบเสือใต้

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์แสดงความคิดเห็นว่าแข้งรุ่นน้อง มัทไธค์ เดอ ลิกต์ เหมาะสมกับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่าทุกทีม

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของแข้งรุ่นน้อง มัทไธค์ เดอ ลิกต์ เหมาะสมในการเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า บาร์เซโลน่า หรือ ยูเวนตุส จากการให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์เยอรมันช่อง'สปอร์ต1'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เดอ ลิกต์ ปราการหลังอนาคตไกลทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรอาทิ บาร์เซโลน่า, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค และอีกหลายทีมของอังกฤษ แม้ว่ากองหลังวัย 19 ปีจะเปิดเผยการตัดสินใจหลังจบซีซั่นนี้ แต่รุ่นพี่อย่าง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ออกโรงแนะว่านักเตะรุ่นน้องควรจะเลือกย้ายมาเล่นกับทีมเสือใต้จะเหมาะสมสุด


'บาเยิร์น ต้องดึง เดอ ลิกต์ มาร่วมทีม เขาเป็นนักเตะที่เหมาะจะเล่นกับ บาเยิร์น'ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าวกับช่อง'สปอร์ต1'

'ผมอยากแนะนำให้เขาไปที่นั่น แม้ว่าผมจะเคยพูดเสมอว่าเขาจะเข้ากับ ยูเวนตุส ได้ดีก็ตาม'

'บาเยิร์น มี นิคลาส ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ เยโรม บัวเต็ง เล่นเซนเตอร์ แต่มันยังไม่ชัดเจนว่า ฮุมเมิ่ลส์ และ บัวเต็ง จะอยู่ต่อ ดังนั้นจะมีที่ว่างสำหรับ เดอ ลิกต์ เด็กคนนี้มีความสามารถและมีคุณภาพเพียบพร้อม'


'เดอ ลิกต์ เพิ่งอายุ 19 ปีและมีความสามารถพิเศษและมั่นใจในตัวเองเหมือนนักเตะอายุ 30 ปี เขาให้สัมภาษณ์พูดจาดูดีแสดงความคิดชัดเจนมากว่าเท้ายังติดดินและเติบโตต่อไป'

'นี่เป็นผู้เล่นที่ไม่ก้มหน้ายอมรับสภาพหลังก่อความผิดพลาดและยังเดินหน้าต่อไป เขาเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับผู้เล่นพรสวรรค์หลายๆคนในเนเธอร์แลนด์'อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด