:::     :::

เซบีย่าพร้อมเซ็นถาวรซิลวาถ้ามิลานลดค่าตัว

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า พยายามบีบให้ มิลาน ยอมลดค่าตัว อันเดร ซิลวา เพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสหลังจบซีซั่นนี้

เซบีย่า ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเซ็นสัญญาถาวรกับ อันเดร ซิลวา แต่มีข้อแม้ว่า มิลาน ต้องยอมลดราคาจาก 35 ล้านยูโรเหลือเพียง 25 ล้านยูโรหลังทีมเซบียาโน่ใช้ฟอร์มการเล่นย่ำแย่ในช่วงหลังของกองหน้าชาวโปรตุกีสบีบให้ทีมปีศาจแดงต้องลดค่าตัวเพื่อให้ดีลย้ายทีมเกิดขึ้นหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มิลาน จ่ายเงิน 38 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 2 ล้านยูโรดึง อันเดร ซิลวา มาจาก ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แต่ค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงดำเพียงซีซั่นเดียวก่อนถูกปล่อยมาเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด 35 ล้านยูโร 


อันเดร ซิลวา ทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นอย่างร้อนแรง ก่อนที่จะฟอร์มแผ่วในช่วงหลังจนยิงได้เพียง 11 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 38 นัดทำให้ เซบีย่า ใช้เป็นข้ออ้างบีบให้ทีมปีศาจแดงดำยอมลดค่าตัวลงมาเหลือเพียง 25 ล้านยูโรหากต้องการให้ทีมเซบียาโน่เซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ

อย่างไรก็ตาม จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ อันเดร ซิลวา พยายามหาทางออกสำหรับนักเตะในความดูแลของเขาด้วยการเสนอชื่อให้สโมสรที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเขาพิจารณาเซ็นสัญญากับนักเตะทั้ง วูล์ฟแฮมป์ตัน, บาเลนเซีย และ โมนาโก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด