:::     :::

ตราหมีสน'มาเรก้า'หอกปอร์โต้

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุสซ่า มาเรก้า หัวหอกวัย 27 ปีของ ปอร์โต้ ตกเป็นเป้าหมายคนล่าสุดของ แอตเลติโก มาดริด ตามหลังเพื่อนร่วมค่าย เอคตอร์ เอร์เรร่า กับ อเล็กซ์ เตลเลส

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจ มุสซ่า มาเรก้า หัวหอกวัย 27 ปี ซึ่งเป็นนักเตะของ ปอร์โต้ เป็นรายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก เอคตอร์ เอร์เรร่า และ อเล็กซ์ เดลเลส ตามรายงานข่าวจาก'เรกอร์ด'สื่อกีฬาโปรตุเกสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทีมตราหมีตกเป็นข่าวตามจีบ เอคตอร์ เอร์เรร่า หลังมิดฟิลด์ทีมชาติเม็กซิโกกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ ต่อด้วย อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนหลังกำลังจะเสียสองผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายทั้ง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ และ ฟีลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ โดยรายแรกกำลังจะถูก บาเยิร์น มิวนิค ดึงไปเข้าสังกัดจากการฉีกสัญญามูลค่า 85 ล้านยูโร ส่วนรายหลังกำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่น


ล่าสุด มาเรก้า ตกเป็นเป้าเสริมทัพของทีมตราหมีอีกหนึ่งคน หลังหัวหอกวัย 27 ปี ทำผลงานเด่นยิง 17 ประตูและทำ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่น 35 นัดในซีซั่นนี้ ซึ่งนักเตะยังมีสัญญากับ ปอร์โต้ จนถึงปี 2021 แต่ทีมดังโปรตุเกสพร้อมปล่อยตัวออกจากถิ่น'ดู ดราเกา'หากได้รับข้อเสนอราว 30 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด