:::     :::

เทย์เลอร์ประกาศลาตำแหน่งผู้บริหารพีเอฟเอ

วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เทย์เลอร์ ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าตนเองจะลงจากตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) หลังจากอยู่มานานกว่า 38 ปี

ตามรายงานของสื่อดังอย่าง สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่าอดีตปีกของสโมสรเบอร์มิงแฮม และ โบลตัน วัย 74 ปีจะลงจากตำแหน่งบริหารของ พีเอฟเอ หลังจากการตรวจสอบการทำงานของคณะกรรมการเสร็จสิ้นลง

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่าตลอดช่วง 12 ปีที่ผ่านมา เทย์เลอร์ รับเงินจากการทำหน้าที่ดังกล่าวร่วม 12 ล้านปอนด์ หรือราว 505 ล้านบาท โดยหลังจากการประชุมประจำปีทั่วไปที่ แมนเชสเตอร์ จบลงไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เทย์เลอร์ เผยว่าตนเองจะอยู่ในตำแหน่งจนกว่าการตรวจสอบจะจบลง

นอกจากนี้ เบน เพอร์คิสส์ และ คณะกรรมการทั้งชุดของ พีเอฟเอ จะต้องถูกระงับการทำงานไปจนกว่าการตรวจสอบภายในจาก Sport Resolutions จะเสร็จสิ้นเช่นกัน 

ช่วงที่ผ่านมามีนักเตะกว่า 300 ชีวิตที่ส่งจดหมายเปิดผนึกให้ เทย์เลอร์ ลงจากตำแหน่งหลังจากมีรายงานการทำงานที่ไม่ชอบมาพากล และมีเงินรายได้ที่มากเกินปกติ ซึ่งทำให้สมาชิกสงสัยที่มาที่ไปของเงินจำนวนนั้น และพยายามให้ เทย์เลอร์ อธิบายที่มาที่ไป

ล่าสุดหลังจากมีการตกลงกับคณะกรรมการทำให้ตอนนี้ เทย์เลอร์ และคณะกรรมการคนอื่นๆ ต้องระงับการทำหน้าที่ และมีรายงานว่าหลังลงจากตำแหน่ง เทย์เลอร์ จะถูกห้ามไม่ให้รับงานในตำแหน่งอื่นๆของ พีเอฟเอ ไปอีก 5 ปี

สำหรับ เทย์เลอร์ ถือว่าเป็นคนสำคัญของ พีเอฟเอ ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเขาอยู่กับองค์กรนี้มาตั้งแต่ปี 1981



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด