:::     :::

แข้งสาวมะกันแฉ!แบล็ตเตอร์มือปลาหมึก

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฮป โซโล อดีตผู้รักษาประตูฟุตบอลหญิง ทีมชาติสหรัฐฯ เจ้าของสองเหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ เปิดเผยว่าเธอเคยถูกลวนลาม จาก เซปป์ แบล็ตเตอร์ เมื่อปี 2013

ย้อนไปเมื่อ 4 ปีก่อน จอมหนึบสาววัย 36 กะรัต แฉพฤติกรรมเสื่อมของอดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอล นานาชาติ (ฟีฟ่า) ว่าเธอโดนจับ 'ตูด' ระหว่างงานประกาศรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 

"ทีมเมตของฉันทราบดี หากเป็นกรณีอื่นอย่างตอนเข้าห้องอาบน้ำรวม ห้ามใครมาโดนตัวฉันเด็ดขาด" โซโล เผย 

"แต่ครั้งนั้นเป็น เซปป์ แบล็ตเตอร์! เขามือปลาหมึกเข้าบั้นท้าย ระหว่างฉันขึ้นไปบนเวที มันประหม่ามากที่ต้องเชิญรางวัลแล้วถูกกระทำแบบนั้น"

อดีตมือกาวสาวมะกันเสริมอีกว่า "หลังจากนั้นก็เปิดตูดเผ่น มันเป็นประสบการณ์ที่แย่มาก แปลกใจว่าทำไมไม่พูดกับเขาตรงๆว่า - อย่ามายุ่งกับฉัน!- มันน่าจะเป็นวิธีจัดการเรื่องนั้นได้ตรงจุดที่สุด" 


โฮป โซโล แฉเฒ่าหัวงู แซปป์ แบล็ตเตอร์ ขย้ำบั้นท้ายกลางงานประกาศรางวัล บัลลงดอร์

"ฉันเชื่อว่าจากนี้ในอนาคตนักกีฬาหญิงจะกล้าตีแผ่ประสบการณ์ไม่ดีที่เคยพบออกมา เรื่องนี้ถือว่าร้ายแรง มันไม่ได้มีเฉพาะในฮอลลีวู้ด (ล่วงละเมิดทางเพศ) แต่เกิดขึ้นในทุกวงการ"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เฒ่าหัวงูถูกกล่าววหาว่าชอบหื่นกับผู้หญิง เพราะฉาวมาร่วมทศวรรษ ย้อนกลับไปมื่อปี 2004 ก็แสดงความเห็นว่านักฟุตบอลสาวควรสวมกางเกงขาสั้นบังครึ่งบั้นท้ายก็พอ เพื่อช่วยให้เกมน่าดึงดูดใจเพิ่มขึ้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด