:::     :::

เพเทรียตส์ดึง'เมโย่'อดีตผู้เล่นร่วมทีมสตาฟฟ์

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจร็อด มาโย่ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ที่เล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มาตลอดอาชีพกลับมาทำงานกับทีมเก่าอีกครั้งในฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันการดึง เจร็อด เมโย่ วัย 33 ปีอดีตผู้เล่นที่อยู่กับทัพนักรบกู้ชาติมาตลอดอาชีพก่อนอำลาวงการไปเมื่อปี 2015 กลับมาร่วมงานในฐานะสตาฟฟ์โค้ชเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เมโย่ อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2008 จากมหาวิทยาลัยเทนเนสซี่ โดยลงเล่นอาชีพตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์กับ เพเทรียตส์ จนคว้าตำแหน่งดีเฟนซีฟยอดเยี่ยมแห่งปีตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้และเล่นจนถึงปี 2015 ก่อนประกาศอำลาวงการหลังลงเล่น 103 เกมและทำ 808 แท็คเกิ้ล 


'มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น, ความหลงใหลและจุดประสงค์ที่จะแบ่งปันกับคุณว่าผมตอบรับข้อเสนอจากโค้ช เบลิชิค เพื่อกลับมาร่วมงานกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในฐานะโค้ช'มาโย่ เปิดเผยผ่านอินสตาแกรม 'ผมมีความกระตือรือร้นที่จะเริ่มต้นและทำงานอย่างหนักเคียงข้างอดีตโค้ชและเพื่อนร่วมทีมของผมหลายคน ทุกคนรู้ว่าผมจะโฟกัสไปที่การรักษาวัฒนธรรมในการคว้าชัยชนะตามแนวทางของเพเทรียตส์'

มาโย่ จะเข้ามาทำงานในฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ภายใต้โค้ชทีมรับคนใหม่ เกร็ก เชียโน่ ซึ่งถูกดึงเข้ามารับงานต่อจาก ไบรอัน ฟลอเรส ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด