:::     :::

เอแมร์ซอนหวังเดินตามรอยคาฟู,อัลเวส

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแมอร์ซอน เดอ ซูซ่า จูเนียร์ แบ็กขวาดาวรุ่งของ เรอัล เบติส หวังเจริญรอยตามแข้งรุ่นพี่อย่าง มาร์กอส คาฟู กับ ดาเนียล อัลเวส ที่ประสบความสำเร็จทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ

เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า จูเนียร์ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวบราซิเลียนวัย 20 ปีของ เรอัล เบติส เปิดเผยผ่านสถานีวิทยุ'ออนด้า เซโร่'เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาเป็นแบ็กที่มีแคแร็กเตอร์เหมือนกับรุ่นพี่ร่วมชาติอย่าง มาร์กอส คาฟู กับ ดาเนียล อัลเวส โดยหวังว่าจะเจริญรอยตามยอดแบ็กทั้งสองคนในอนาคต 

แบ็กขวาทีมชาติบราซิลชุดยู-20 ปีย้ายจาก อัตเลติโก มิเนยโร่ มาค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายซบ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 


'ผมมีบางอย่างของ ดาเนียล อัลเวส และบางอย่างของ คาฟู ผมกำลังมุ่งเน้นไปที่การทำงานและเป็นเหมือนหรือดีกว่าพวกเขา คาฟู เป็นไอดอลสำหรับผมและผมดู ดาเนียล ไม่น้อยเช่นกัน ผมจะทำในสิ่งที่คล้ายกันจากตอนนี้จนถึง 3 หรือ 4 ปีข้างหน้าเพื่อเป็นผู้ชนะเหมือน ดาเนียล หรือ คาฟู'

'ผมมาอยู่ที่นี่ได้เดือนครึ่งแล้ว แต่ผมยังต้องทำงานเพื่อจะได้พูดกาสเตยาโน่ (ภาษาสเปน) ให้ดีขึ้น ก่อนมาถึงผมไม่ได้พูดไม่เข้าใจอะไรเลย ผมเรียนรู้ทุกอย่างที่นี่ เมืองเซบีย่าและสเปนคล้ายกับบราซิลมาก ทั้งสภาพอากาศและผู้คน สโมสร เบติส ยังเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลก'เอแมร์ซอน กล่าวถึงการปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในเมืองกระทิง

ก่อนจะกล่าวถึงเป้าหมายในอนาคตว่า'ผมทำงานหนักมากเพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่อย่างการเป็นผู้เล่นระดับประเทศที่สมบูรณ์ อยู่กับทีมใหญ่ คว้าแชมป์รายการสำคัญกับ เบติส และ บาร์เซโลน่า และประสบความสำเร็จกับทีมชาติ ผมคิดว่าอีก 5 หรือ 6 ปีผมจะคว้าแชมป์อย่างที่คาดหวัง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด