:::     :::

"อดุลย์"เชื่อสุพรรณฯลงตัวขึ้นเรื่อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อดุล หละโสะ กองกลางคนสำคัญสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าบรรยากาศในทีมตอนนี้ ทุกคนผ่อนคลาย และ มั่นใจมากขึ้น หลังปลดล็อคคว้า 3 คะแนนแรก ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 ได้แล้ว ในช่วงก่อนพักเบรคให้ทีมชาติไทย

ช้างศึกยุทธหัตถี ปลดล็อค ด้วยการเปิดบ้านถล่ม ชลบุรี เอฟซี 3-0 ก่อนเตรียมพบกับ ตราด เอฟซี ในฐานะน้องใหม่ ที่ยังไม่ชนะใครจาก 4  นัดแรก
“ช่วงพักเบรคที่ผ่านมา เรามีเวลาพัก เหมือนเราได้ชาร์จแบต ทำให้สภาพร่างกายของทุกคน กลับมาสดชื่นอีกครั้ง ดังนั้น ความพร้อมตอนนี้ ถือว่าสมบูรณ์เต็มที่ครับ” อดีตกองกลางทีมชาติไทย กล่าว
“ล่าสุดที่เราปลดล็อค ทำให้เราทุกคนรู้สึกผ่อนคลายขึ้น และ มั่นใจขึ้นครับ โดยรวมผมรู้สึกว่า ทีมเรากำลังลงตัวมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะ เกมรับ เราก็ยังทำได้ดี และ เกมรุกเราก็เริ่มยิงประตูได้แล้ว รวมถึง ด้วยศักยภาพที่เรามี ผมคิดว่าเราจะดีขึ้นเรื่อยๆครับ”
“ขณะที่การไปเยือน ตราด พวกเขาเป็นทีมน้องใหม่ และ ยังไม่ชนะใครก็จริงครับ แต่เราห้ามประมาท เพราะส่วนตัวผม ตั้งแต่เล่นไทยลีกมา ในฐานะที่เป็นทีมเยือน ไม่มีเกมไหนเลยที่ง่าย เราต้องเล่นแบบถ่อมตัวเข้าไว้ครับ และ ลึกๆผมเชื่อว่า ถ้าเราไม่ประมาท เรามีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนได้ต่อเนื่องครับ”
สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมบุกไปเยือน ตราด เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 5 วันที่ 31 มีนาคมนี้ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด