:::     :::

"โค้ชโบ้"หวังพาฉลามประเดิม3แต้มเกมรับมือประจวบ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือ "ฉลามชล" ออกโรงเตือน ลูกทีมทุกคน ให้จับตามอง 2 คีย์แมนคนสำคัญ ของ พีที ประจวบ เอฟซี ให้ดี ในการพบกัน ศึก ไทยลีก 2019 วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้

โดยก่อนเกม นัดที่ 5 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม “โค้ชโบ้” ชี้ว่า มัทเธอุส อัลเวส และ แฮร์ริสัน ไคออน คือ 2 แข้งต่างชาติ คนสำคัญ ที่ขุนพล “ฉลามชล” จะต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด
“ต้องยอมรับว่า ผลงาน ของ พีที ประจวบ เอฟซี ในการลงเล่นเป็น ทีมเยือน ปีนี้ ถือว่าทำได้ไม่ธรรมเลยทีเดียว พวกเขาบุกไปเอาชนะ ทีมที่แข็งแกร่ง อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ในบ้านได้ 1-0 ขณะที่อีกเกมจะ บุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 แต่ภาพรวมก็ยังเป็นทีม ที่มีการเล่นที่อันตรายอยู่ดี โดยเฉพาะเกมรุก”
“2 นักเตะต่างชาติ ที่เป็นคีย์แมน ของ ทีม อย่าง มัทเธอุส อัลเวส เรารู้ดีอยู่แล้วเขามีความแข็งแกร่งแค่ไหน ส่วน แฮร์ริสัน ไคออน นั้น ก็เป็นอีกคน ที่สร้างความเฉียบคมในเกมรุก ให้กับทีมเยือน ได้เป็นอย่างดี”
“เราใช้เวลาในช่วงพักเบรก ให้ทีมชาติ แก้ไขในส่วน ของ ความผิดพลาด ของ เกมรับ ซึ่งภาพรวมก็ดีขึ้นตามลำดับ เป็นที่น่าพอใจ ผมกำชับกับผู้เล่นทุกๆคน สำหรับเกมที่มีความสำคัญ นัดนี้ว่า เราจะต้องมีสมาธิ อย่างเต็มที่ และ ระวังอย่าเปิดโอกาส ให้กับ 2 แนวรุก ของ เขา ให้สามารถเล่น ตลอดจนทำเกมได้ง่าย”
ซึ่งถ้าเรา สามารถเล่นตามแทคติกที่ฝึกซ้อม หรือ เล่นด้วยความมุ่งมั่น และ กระหายที่เพิ่มขึ้น จากทุกเกมที่ผ่านมา คิดว่าเรามีโอกาสที่จะเก็บ 3 คะแนนแรก ตามที่ต้องการได้ ถึงตรงนี้ 3 คะแนน มีความสำคัญต่อสถานการณ์บนตารางคะแนน และ สภาพจิตใจ สปิริต ของ ผู้เล่นเราทุกๆคน ซึ่ง เรา จะต้องคว้ามันมาให้ได้” “โค้ชโบ้” กล่าว
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะเล่นในบ้าน พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด