:::     :::

ฟีดแบ็คศิษย์เก่าผีโห่ร้องโอเล่ได้งาน

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
2,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดิานด์, แกรี่ เนวิลล์, ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน สี่ศิษย์เก่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างร่วมยินดีที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตทีมเมตได้รับการโปรโมทจากรักษาการผจก.ทีม ปีศาจแดง มาเป็นฟูลไทม์ระยะยาว 3 ปี

องค์กร ยูไนเต็ด ตอบแทนผลงาน 'โอจีเอส' ที่ช่วยทีมฝ่าวิกฤติจนมีลุุ้นจบท็อป 4 ในพรีเมียร์ลีก หรือเกียรติยศ ยูฟ่า ชปล.ทีปัจจุบันผ่านถึงรอบก่อนรองฯ ด้วยดีลอย่างงามปีละ 7 ล้าน ปอนด์ ยาวถึง มิ.ย.2021 

เริ่มทวิตเตอร์ของ เฟอร์ดินานด์ @rioferdy5 ว่า "ใช่เลย! โอเล่ ฟอร์มติดล้อได้งานอย่างเป็นทางการแล้ว...จรดปากกา, ซิวมันมา, ส่งถึงที่! กับตำแหน่ง ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากนี้ก็หวังว่า โอเล่ นายจะมาขอบคุณฉันหน่อยนะ" เพื่อนแซวเพื่อน

ต่อด้วย เนวิลล์ ใช้บัญชี @GNev2 สดุดีอย่างเป็นการเป็นงาน "ผมขอร่วมแสดงความดีใจกับ โอเล่ ด้วยคน เอาจริงๆตอนแรกที่เขามารับเผือกร้อนผมยังไม่เชื่อว่าเจ้าตัวจะถูกแต่งตั้งฟูลไทม์"

"อย่างไรก็ตามด้วยผลการแข่งขัน, สปิริตสโมสรที่ถูกปลุกขึ้น นับตั้งแต่เขากุมบังเหียน มันก็คู่ควรแล้ว" 

"จากนี้ โอเล่ สมควรได้รับการสนับสนุนเรื่องตลาดซื้อ-ขาย ในงบประมาณที่คล่องตัว และคุ้มค่า" 

โซลชา กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

ลำดับต่อมา ชไมเคิ่ล กับบัญชี @Pschmeichel1 "ยินดีด้วยนะไอ้เกลอ มันสมควรแล้ว ลำดับต่อไปก็ยกระดับทีมแล้วคว้าแชมป์สักรายการ" 

ปิดท้ายกับ ฟอร์ลัน ให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ตส์' ว่า "ผมไม่แปลกใจเลย ศักยภาพของเขาฉายออกมาตั้งแต่เมื่อครั้งเราเล่นร่วมกันเมื่อหลายปีก่อน" 

"เขาเป็นพวกชอบเรียนรู้ทุกสิ่ง ศึกษาคู่แข่ง ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่วันนี้มาถึง ส่วนนิสัยก็เป็นคนดี มีความมืออาชีพสูงมากๆ แล้วเราก็ได้เห็นมันแสดงออกมาเมื่อทำงานโค้ชด้วย" 

ผจก.ทีม 'ปีศาจแดง' มีคิวนำซ้อม ช่วงเช้าวันพฤหัสบดี ( 28 มี.ค.) ก่อนทำศึกสุดสัปดาห์ในอีก 48 ชั่วโมงต่อไปพบกับ วัตฟอร์ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด