:::     :::

"ชิตชนก"เชื่อสวาดแคทไม่เป็นรองแข้งเทพ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ตัวรุกคนสำคัญของทัพ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เชื่อมั่นทีมของตนสามารถต่อกรกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้แน่ ยืนยันจะพยายามทำงานหนักเพื่อโอกาสลงสนาม พร้อมหวังแฟนคลับติดตามเชียร์ศึกสำคัญครั้งนี้

ดาวเตะวัย 25 ปี ได้ออกสตาร์ทตัวจริงครั้งแรกให้สวาทแคทเกมเปิดเสมอ ตราด เอฟซี 0-0 เมื่อ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะพักเบรกโปรแกรมทีมชาติ (ฟีฟ่าเดย์) ซึ่งเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกการลงสนาม และความพร้อมทีมก่อนพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
“ผมบาดเจ็บจากปรีซีซั่น ห่างเกมไปพอสมควร ตอนนี้ผมพยายามจะทำให้ความฟิตของผมกลับคืนมาเต็มร้อยเปอร์เซ็นเหมือนเดิม คือมันสำคัญมากกับการได้ลงเล่นในเกม แน่นอนว่าผมจะพยายามทำงานให้หนักเพื่อโอกาสครับ”
เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 กล่าวต่อ “ช่วงเบรกทีมชาติ เรายังฝึกซ้อมเตรียมทีมเพื่อเจอกับบียู พวกเขาเป็นทีมใหญ่ แต่เราจะสู้ในสไตล์ที่เราเป็น เพราะฟุตบอลเล่น 90 นาที เราจะพยายามสู้ในแบบของเรา และผมเชื่อว่าพวกเราจะสู้เกมนี้ได้ดีด้วยครับ”
“มันน่าเสียใจที่ยังเก็บสามแต้มในบ้านไม่ได้ แต่ผมอยากขอแฟนๆอย่าเพิ่งท้อที่จะติดตามพวกเรานะครับ พวกเรายังพยายามทำงานอย่างหนัก จะเล่นอย่างเต็มที่ หวังว่าแฟนๆจะยังสนับสนุนทีมในเกมกับบียูครับ”
สำหรับ “สวาทแคท” ลงสนามฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ผ่าน 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 5 เกมต่อไปเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 17.45 น. สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด