:::     :::

กว่างไม่กลัวฝุ่นขอดวลบุรีรัมย์ตามโปรแกรมเดิม

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันขอลงเตะกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 เมษายน ตามโปรแกรมเดิม แม้มีปัญหาฝุ่นละอองในภาคเหนือ

จากปัญาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ในภาคเหนือมีปริมาณสูงและกระทบต่อสุขภาพ ทำให้การแข่งขันฟุตบอลหลายนัดเตรียมถูกเลื่อนออกไปในช่วงนี้ อย่างไรก็ตาม ทางเชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ขอเลื่อนเกมกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 เมษายนนี้ และจะลงเตะตามโปรแกรมเดิม โดยให้เหตุผลดังนี้

อ้างถึงหนังสือจากบริษัท ไทยลีก จำกัด ที่ TL-262/2562  เรื่องแจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอล คู่ที่ 44 ระหว่างสโมสร สิงห์ เชียงรายยูไนเต็ด กับ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวัน พุธ ที่ 3 เมษายน 2562  เนื่องจากปัญหาฝุ่นละอองในอากาศอยู่ในเกณฑ์ที่มีผลกระทบต่อสุขภาพ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ จึงพิจารณาให้เปลี่ยนแปลงสถานที่จัดการแข่งขันคู่ดังกล่าว
ในการนี้สโมสร สิงห์ เชียงรายยูไนเต็ด ขอยืนยันความประสงค์ในการจัดการแข่งขันตามตารางเวลาเดิมอีกครั้งคือ วันที่ 3 เมษายน 2562 เวลา 19.00 น. ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม โดยใคร่ขอชื้แจงรายละเอียดดังต่อไปนี้
1. สโมสรได้มีการจำหน่ายตั๋วล่วงหน้า ให้แก่ประชาชน และแฟนบอลไปแล้วมากกว่า 50% ของที่นั่งในสนาม ซึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่แข่งขันจะเกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของแฟนบอล ซึ่งแฟนบอลบางส่วนได้วางแผนการเดินทาง โดยซื้อตั๋วโดยสาร ทั้งเครื่องบิน และรถประจำทางจากต่างพื้นที่เพื่อคาดหวังที่จะได้รับการแข่งขันคู่ที่สำคัญในไทยลีก ตามตารางการแข่งขันเดิม
2. สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และฝ่ายจัดการแข่งขันทำการเลื่อนการแข่งขันโดยไม่มีการปรึกษากับทางสโมสรก่อน ทั้งนี้ทางสโมสรได้ทำการยื่นข้อเสนอใหม่ที่จะแข่งขันในฐานะทีมเยือนตามที่ฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดเอง ไปเป็นวันที่ 2 เมษายน 2562 ณ สนาม ช้างอารีน่า หรือจัดการแข่งขันตามโปรแกรมเดิม แต่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และฝ่ายจัดการแข่งขันกลับเพิกเฉยต่อข้อเสนอของทางสโมสร ซึ่งทางสโมสรเห็นว่าเป็นการถูกบังคับให้เลื่อนตารางการแข่งขันโดยไม่เป็นธรรม
3. เนื่องจากสโมสรได้มีการจัดเตรียมความพร้อมของการแข่งขันในทุกๆ ฝ่ายของสโมสรตามตารางการแข่งขันเดิมไว้เรียบร้อยแล้ว ทำให้สโมสรได้รับผลกระทบอย่างมากทั้งทางด้านการเงิน, การวางแผนจัดเตรียมทีม และเจ้าหน้าที่ในสโมสร รวมถึงการประสานงานกับองค์กรต่างๆ สโมสรรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจากทางฝ่ายผู้จัด ซึ่งไม่คำนึงถึงความเสียหายที่สโมสรจะได้รับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด