:::     :::

สื่อเผยราบิโอต์อาจกลับลำเซ็นซบมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
1,488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จากที่เคยจะลงเอยกับ บาร์เซโลน่า ล่าสุด อาเดรียง ราบิโอต์ อาจกลับลำมาเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่เคยมีข่าวว่าตกลงย้ายเข้าสังกัด บาร์เซโลน่า ส่อกลับลำแบบ 180 องศาหันมาเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'อาส'เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา 

ราบิโอต์ มิดฟิลด์วัย 23 ปีกำลังจะกลายเป็นอิสระหลังจบสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและมีข่าวว่านักเตะบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ด้วย 


อย่างไรก็ตามนักเตะไม่ได้ลงเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังถูกต้นสังกัดจับแช่แข็งมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและยังถูกสั่งปรับโทษฐานทำผิดวินัยของสโมสรและถูกส่งไปฝึกซ้อมกับทีมชุดยู-23 ปี ก่อนที่ ราบิโอ้ต์ กับคุณแม่ซึ่งเป็นเอเยนต์ของลูกชายจะเข้ามาคุยเคลียร์ใจกับฝ่ายบริหารเปแอสเชนานถึง 45 นาทีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป 

ล่าสุดตามรายงานข่าวจาก'อาส'ระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ราบิโอต์ เช่นเดียวกัน เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 23 ปีเป็นที่ชื่นชอบของ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวจึงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสว่าจะเห็นชอบตามท่านประธานหรือไม่เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด