:::     :::

ชบาแก้วยู-16สุดต้านพ่ายฉลามสาว0-3

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 16 ปี ต้านไม่ไหวพ่ายชลบุรี 0-3

การแข่งขัน ฟุตบอล FA Thailand Women's League ฤดูกาล 2018/19 ประจำวันที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 19.15 น. ที่สนามภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นการพบกันระหว่าง สโมสรฟุตบอลชลบุรี กับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี

เริ่มเกมมาได้แค่แปดนาที นาทีที่ 8 จารุวรรณ ไชยรักษ์ ตัดบอลจากความผิดพลาดของ อาทิตยา ตนวัฒนาไพบูลย์ ได้ แปบอลเน้นๆเข้าไป สโมสรฟุตบอลชลบุรี ขึ้นนำ 1-0 

เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 21  จารุวรรณ ไชยรักษ์ ส่งบอลให้ ศิริกาญจน์ พยัคเนตร เข้าชาร๋จเป็นประตูให้ ฉลามสาวหนี ชบาแก้ว U16 ไปเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

นาทีที่ 55 ชบาแก้วU16 เปิดเกมรุกเพื่อหวังตีไข่แตก และมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ธวันรัตน์ พรมทองมี เได้ลองส่องไกล แต่ สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง ยังเซฟไว้ได้

นาทีที่ 58 ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ผ่านบอลให้ นิภาวรรณ ปัญโญสุข ซัดเต็มแรง ให้ ชลบุรี นำห่างไปเป็น 3-0 

จากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่มเติม จบเกม สโมสรฟุตบอลชลบุรี ชนะ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี 3-0 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ชลบุรี มี 21 คะแนนเต็ม จากการชนะรวดทั้ง 7 นัด นำเป็นจ่าฝูง กลุ่มเอ ส่วน ชบาแก้วU16 มี 7 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 4 ของกลุ่ม

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
สโมสรฟุตบอลชลบุรี : สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง(GK) ,ภานุมาศ นวลใส,อรวรรณ คีรีสุวรรณกุล,ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, นิภาวรรณ ปัญโญสุข, เสาวลักษณ์ เพ็งงาม, จารุวรรณ ไชยรักษ์,ศรุดา ก้อนฝ้าย, ศิริกาญจน์ พยัคเนตร,อรวรรณยา ศรีเถื่อน,ดานิเอเล่ โรเตนเบิร์ก

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี : ทิชานันท์ สดชื่น (GK),สวิตตา บุญวงศ์,อาทิตยา ตนวัฒนาไพบูลย์, สุภาพร อินทรประสิทธิ์, สุชาวดี ชมแพง, จณิสตา จินันทุยา,ฉัตรญา ประทุมกุล,ปลื้มใจ สนธิสวัสดิ์,ธวันรัตน์ พรมทองมี, อุมาพร ศรหิรัญ, ฟ้าสว่าง เกตุแก้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด