:::     :::

โซลชาร่ายยาวแถลงข่าวคุมผีเป็นทางการ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562
1,789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังได้รับตำแหน่งคุมทีมถาวร 3 ปี ตั้งเป้าพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้

แมนฯยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้งให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นผู้จัดการทีมถาวรอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีสัญญากุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 3 ปี 

ในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โซลชา กล่าวว่า "นี่เป็นความฝันสูงสุดของผม บางทีอาจเป็นความฝันไร้เดียงสา แต่ผมคิดฝันเอาไว้ในหัวอยู่เสมอกับการได้รับผิดชอบต่อครอบครัวอันมหัศจรรย์ของสโมสรฟุตบอล ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับผิดชอบนำพาสโมสรก้าวไปข้างหน้า" 

"ผมมีความสุขและเป็นเกียรติ มันเป็นการเริ่มต้นที่มีชีวิตชีวา เป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ เริ่มต้นการทำงานหนัก และเริ่มต้นการทำงานที่สนุก" 

"ผมเพียงเป็นตัวของตัวเอง ผมรู้ถึงความคาดหวังของสโมสร รู้ถึงธรรมเนียม และประวัติศาสตร์ที่เรามี ผมต้องการพาทีมประสบความสำเร็จและได้ชูถ้วยแชมป์ ผมแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มพัฒนากลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของเรา เป็นกลุ่มผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพ"

"เรามีโอกาสยอดเยี่ยมกับการจบในท็อปโฟร์หรือกระทั่งท็อปทรี ดังนั้นเป้าหมายระยะสั้นเบื้องหน้าจึงอยู่ที่ในลีก และพรีเมียร์ลีกก็สำคัญต่อเรามาก"

"ผมต้องการเพียงเป็น โอเล่ ที่ดีที่สุด มันก็เพียงมีรอยยิ้มบนใบหน้า และสร้างสภาพแวดล้อมที่ทุกคนต้องการมีส่วนร่วม ให้ทุกคนสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ นั่นคือคำสัญญาที่ผมสามารถให้ได้" 

"ความสำเร็จของผมในฐานะนักเตะและโค้ชก่อนหน้านี้จะไม่มีผลเพราะผมมองไปข้างหน้าอยู่ตลอด ในเวลาที่ผมย้ายออก หากว่าผมสามารถมองย้อนกลับมาได้และมีความสำเร็จ ได้ชูถ้วยแชมป์จะเป็นสิ่งที่ผมมีความสุขมากกว่า นั่นคือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้น" โซลชา กล่าว

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด