:::     :::

โค้ชบราวน์สยัน'จอห์นสัน'ยังมีบทบาทกับทีม

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดุ๊ค จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีตกเป็นข่าวว่าอาจถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เทรดออกจากทีมก่อนที่หัวหน้าโค้ช เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่า ดุ๊ค จอห์นสัน ยังมีบทบาทสำคัญกับทีมบุกของบราวน์สในซีซั่นหน้าหลังมีข่าวว่า คลีฟแลนด์ พร้อมเปิดการเจรจาเพื่อเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กระแสข่าวการเปิดประตูพร้อมเทรด จอห์นสัน หลังการเซ็นสัญญากับ คารีม ฮันท์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แม้ว่าฮันท์จะถูกลีกสั่งแบน 8 เกมแรกของซีซั่น 2019 ก็ตาม แต่ บราวน์ส ยังมี นิค ชับบ์ รันนิ่งแบ็กดาวรุ่งเป็นตัวสตาร์ท ดังนั้นถ้าหาก ฮันท์ พ้นโทษแบนกลับมาทำให้ จอห์นสัน มีโอกาสลงเล่นน้อยลงกว่าเดิม แต่ คิตเช่นส์ ยังยืนยันว่าตัววิ่งวัย 25 ปียังมีบทบาทสำคัญต่อทีม 


'ผมไม่รู้ว่าทำไมมันจึงมีการสันนิษฐานว่าเราจะเทรด ดุ๊ค จอห์นสัน'คิตเช่นส์ เผย'ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงต้องยกธงกับนักฟุตบอลที่ดี ดุ๊ค จอห์นสัน เป็นนักฟุตบอลที่ดี ดุ๊ค จอห์นสัน จะมีบทบาทกับทีมฟุตบอลของเรา ทุกคนที่อยู่ที่นี่จะมีบทบาท'

'ผมไม่รู้ว่าเมื่อมันกลายเป็นความจำเป็นที่จะต้องเทรด ดุ๊ค จอห์นสัน เพราะเราเซ็นสัญญากับ คารีม ฮันท์ และผมได้ยินเรื่องนี้มาไม่น้อยเช่นกัน'

หัวหน้าโค้ชบราวน์สยืนยันว่าทักษะของ จอห์นสัน มีความแตกต่างจาก นิค ชับบ์ หรือ คารีม ฮันท์ ซึ่งรายหลังจะถูกลีกสั่งแบนตลอดช่วงครึ่งซีซั่นแรกหรือจำนวน 8 เกม ซึ่ง คิตเช่นส์ ยืนยันว่าตามแผนของเขาจะต้องใช้งานรันนิ่งแบ็กหลากหลายรูปแบบ แต่อนาคตของรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีอาจพลิกผันเมื่อ ฮันท์ พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด